Giải Trí

Sự nghiệp lên hương sau bê bối tình dục với Ngô Diệc Phàm, Đô Mỹ Trúc vẫn than thở bị trầm cảm

Thuý Vũ - 26/07/2022 13:00 GMT+7

Tận dụng sức hút truyền thông sau scandal với Ngô Diệc Phàm, Đô Mỹ Trúc giờ đã là một mẫu ảnh, streamer có tiếng, thế nhưng cô nàng vẫn than thở mình bị trầm cảm sau những chuyện xảy ra.

Ngay sau bê bối tình dục của Ngô Diệc Phảm nổ ra, cái tên Đô Mỹ Trúc trở nên hot hơn bao giờ hết. Từ một cô gái vô danh, cô nàng đã được cả thế giới biết đến. Cô bắt đầu hoạt động mạnh mẽ ở lĩnh vực thời trang, làm người mẫu ảnh và là một nữ streamer cực hot trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, mới đây Sohu đưa tin cho biết Đô Mỹ Trúc khi nhắc đến chuyện scandal với nam ca sĩ Diệc Phàm, cô chia sẻ bản thân đã bị trầm cảm. Cô mất nhiều thời gian điều trị để phục hồi sức khỏe tâm thần. Cuối năm 2021, Đô Mỹ Trúc còn nộp đơn xin thôi học ở Đại học Truyền thông Trung Quốc và hiện tại rất muốn quên đi quá khứ đau buồn này để bắt đầu một cuộc sống mới.

domytrucngodiecpham
Sau bê bối tình dục với Ngô Diệc Phàm, Đô Mỹ Trúc ngày càng trở nên xinh đẹp và thành công.
scandal ngo diec phamscandal ngo diec pham
Được biết, Đô Mỹ Trúc vừa kết thúc quá trình chỉnh nha kéo dài một năm.
domytruc1
Không chỉ vậy, cô nàng còn tích cực giảm cân, phẫu thuật mắt, mũi, cằm và tiêm má để cải thiện ngoại hình, "tân trang" nhan sắc, chuẩn bị tiến sâu hơn vào ngành giải trí.
domytrucdomytruc
Mỹ Trúc bắt đầu học vũ đạo để thi vào trường nghệ thuật. Hiện tại cô đã dọn đến Thượng Hải sống.

Trước thông tin của Đô Mỹ Trúc, nhiều dân mạng cảm thấy khó hiểu khi cô nàng lại tự nhận mình trầm cảm trong khi cuộc sống của cô đang ngày càng khởi sắc. Trầm cảm kiểu gì mà biết đi làm đẹp, giảm cân, còn định làm người nổi tiếng. 

Ồn ào của Ngô Diệc Phàm rõ ràng đã giúp cái tên Đô Mỹ Trúc nổi hơn bao giờ hết. Cô chính là người đã khiến sự nghiệp của nam ca sĩ tụt dốc không phanh và như mất tất cả khi công khai tố nam ca sĩ có hành vi cưỡng hiếp, săn gái vị thành niên, lăng nhăng. Ngô Diệc Phàm đã vướng vào lao lý, còn Đô Mỹ Trúc thì ngày càng nổi tiếng.