Giải Trí

Tỷ phú Elon Musk: “Cuộc ly hôn của Nicole và Sergey hoàn toàn không liên quan gì đến tôi”

Hương Ly - 26/07/2022 12:00 GMT+7

Tỷ phú Elon Musk một lần nữa chứng minh mình vô tội trước tin đồn có quan hệ tình cảm với vợ của bạn thân.

Vừa qua, truyền thông Mỹ đồng loạt đưa tin về việc Elon Musk bị tố ngoại tình với vợ của người đồng sáng lập Google – tỷ phú Sergey Brin. Trước thông tin trên, Elon đã lập tức lên tiếng phủ nhận: “Tôi làm việc điên cuồng trong nhiều giờ, vì vậy không có nhiều thời gian cho những trò tai quái". Thậm chí, vị tỷ phú còn ví các bài báo đưa tin về sự việc là “bánh mì kẹp thịt”.

Cho đến mới đây, Elon Musk một lần nữa chứng minh mình vô tội trước cáo buộc có quan hệ tình cảm với vợ của bạn thân Sergey Brin là Nicole Shanahan.

00e44dea1e7f4c309b41a1bd3b73a4f7

Theo đó, CEO Tesla Elon Musk đã gửi cho tờ New York Post bức ảnh chụp tại bữa tiệc của anh và Sergey Brin để chứng minh rằng cả hai vẫn là bạn của nhau. “Bức ảnh này được chụp cách đây hai giờ.”- vị tỷ phú tiết lộ.

Đồng thời, Elon cũng khẳng định chắc nịch: “Cuộc ly hôn của Nicole và Sergey hoàn toàn không liên quan gì đến tôi".

Trước đó, theo tờ The Wall Street Journal đưa tin ngày 24/7, Elon bị cáo buộc có quan hệ tình cảm với Nicole Shanahan, vợ của tỷ phú Sergey Brin. Theo nguồn tin tiết lộ, Musk và Nicole Shanahan đã có một "cuộc tình lãng mạn ngắn ngủi" dẫn đến việc Brin đệ đơn ly hôn vào đầu năm nay và chấm dứt mối quan hệ bạn bè lâu năm giữa Brin và Musk.

Theo tờ Wall Street Journal, Elon Musk đã quỳ một gối trong một bữa tiệc và công khai xin Brin tha thứ. Về phía Brin, anh đã chấp nhận lời xin lỗi của Musk, nhưng họ không xây dựng lại mối quan hệ của mình. Trong khi đó, Brin và Shanahan đang hòa giải ly hôn, và cả hai bên đang tranh cãi về số tiền giải quyết.

google-100332

Trước cáo buộc trên, Elon Musk đã đăng dòng tweet vào ngày 24/7: "Sergey và tôi là bạn bè và vừa cùng nhau tham dự một bữa tiệc tối qua. Tôi chỉ gặp Nicole hai lần trong ba năm, cả hai lần đều có xung quanh là rất nhiều người cùng nhau. Không hề lãng mạn chút nào".

aw1hz2vzms8ymdiylza0lzi2lze2nta5

Được biết, cách đây không lâu, tỷ phú Elon Musk và nữ diễn viên người Úc Natasha Bassett đã chia tay sau thời gian mặn nồng. Nguyên nhân được cho là do vị tỷ phú đã bí mật có con sinh đôi với Shivon Zilis- là một trong những nhân sự cấp cao của Elon Musk.

Và theo nguồn tin thân cận, Natasha hy vọng rằng cả hai vẫn có thể là bạn sau khi “đường ai nấy đi”.

“Natasha đã học được rất nhiều điều từ Elon và cô ấy biết ơn khoảng thời gian mà họ đã dành cho nhau, vì nó rất đặc biệt và siêu thực,” nguồn tin tiết lộ.

Natasha-Bassett-ss-04

Sau khi chia tay, nữ diễn viên Natasha sẽ tập trung nhiều hơn vào sự nghiệp của mình. “Diễn xuất luôn là ước mơ của cô ấy và đó là mối tình đầu thực sự của cô ấy. Giờ đây, cô nhận được sự công nhận rằng cô đã làm việc rất chăm chỉ trong cả cuộc đời và Natasha biết rằng cô phải bước những bước tiếp theo một mình. Cô ấy không có thời gian cho dư luận bên ngoài”.

Trước diễn viên Natasha, vị tỷ phú công nghệ từng trải qua nhiều mối tình sâu đậm. Năm 2000, Elon Musk kết hôn với người vợ đầu tiên của mình, văn sĩ người Canada Justine Wilson. Cả hai đã ly hôn vào năm 2008 sau khi có với nhau 5 người con.

Justine-Wilson

Một thời gian sau, Elon Musk bắt đầu hẹn hò với nữ diễn viên người Anh Talulah Riley và tổ chức kết hôn vào tháng 9/20210. Tuy nhiên, 2 năm sau, Elon Musk tuyên bố ly hôn với Riley.

Năm 2013, Elon Musk và Riley tái hôn và cuối năm 2014, vị tỷ phú bất ngờ đệ đơn ly dị vợ lần thứ hai. Mãi đến năm 2016, vụ ly hôn của cặp đôi mới được hoàn tất.

Sau đó, năm 2017, Elon Musk hẹn hò với nữ diễn viên nữ diễn viên Amber Heard.

Elon-Musk-and-Amber-Heard-8251-1

Năm 2018, Elon Musk hẹn hò với ca sĩ người Canada Grimes và có trái ngọt đầu tiên vào năm 2020.

Một năm sau, cặp đôi tiếp tục chào đón thêm một cô con gái nhỏ bằng phương pháp nhờ người mang thai hộ. Không lâu sau, cặp đôi đã chính thức “đường ai nấy đi”.