Giải Trí

Phản ứng của Đàm Vĩnh Hưng trước tin đồn bị phạt 6 tỷ đồng và cấm nhập cảnh vào Mỹ

Tường Vy - 20/10/2021 09:37 GMT+7

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã có động thái đầu tiên trên MXH trước tin đồn bị phạt 6 tỷ và cấm nhập cảnh vào Mỹ.

Những ngày qua, mọi động thái của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đều được công chúng chú ý vì ồn ào từ thiện đến lùm xùm ly hôn và mới nhất là thông tin bị phạt 6 tỷ, cấm nhập cảnh vào Mỹ. Tuy Nhiên, nam ca sĩ vẫn không có bất cứ động thái gì liên quan tới những tin đồn này. Sau nhiều ngày “im hơi lặng tiếng”, rạng sáng ngày 20/10, nam ca sĩ bất ngờ đăng tải bài viết mới trên trang cá nhân.

a2
Đàm Vĩnh Hưng đang phối hợp với cơ quan cảnh sát điều tra làm rõ nghi vấn ăn chặn tiền từ thiện.

Theo đó, Đàm Vĩnh Hưng đăng ảnh và gửi lời chúc đến phái nữ vui vẻ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Ngoài ra, nam ca sĩ vẫn không hề nhắc đến những ồn ào đời tư trong mấy ngày qua. Bài viết cũng được Đàm Vĩnh Hưng tắt tính năng bình luận đối với người lạ.

a1
Bài đăng mới nhất của Đàm Vĩnh Hưng sau loạt ồn ào đời tư.

Trước đó, MXH xôn xao với thông tin Đàm Vĩnh Hưng bị bầu show Liên Phạm gửi đơn ly hôn tại Mỹ sau nhiều năm ly thân, kết thúc cuộc hôn nhân bí mật 17 năm. Sau đó, phía nam ca sĩ từ chối trả lời và cho biết đang tập trung vào những vấn đề pháp lý: "Đó là những vấn đề mà chúng tôi không trả lời cho tới khi có kết quả điều tra của cơ quan chức năng để mọi thứ về lại như cũ. Hiện tại chúng tôi nói đến vấn đề nào cũng sẽ bị xuyên tạc và ảnh hưởng đến việc điều tra. Dù là vấn đề đời tư nhưng chúng tôi cũng sẽ không phát ngôn vào thời điểm này. Chúng tôi muốn tập trung vào những phần về luật pháp".

a3
Đàm Vĩnh Hưng và bầu show Liên Phạm kết hôn vào ngày 13/6/2004 và chính thức ly thân ngày 22/2/2018.

Như vậy, ở thời điểm hiện tại, nam ca sĩ vẫn đang tập trung phối hợp với các cơ quan chức năng để xác minh làm rõ các vấn đề liên quan đến số tiền kêu gọi giúp đỡ bà con miền Trung trong đợt lũ năm ngoái.

>>> Tin nên đọc: