Giải Trí

Thực hư clip ông chủ Điền Quân Color Man đáp trả: "Thách bà Phương Hằng đụng được 1 sợi tóc của tôi"

An Nhiên - 20/10/2021 09:17 GMT+7

Trên mạng xã hội đã xuất hiện đoạn clip được cho là ông chủ Điền Quân Color Man đáp trả đanh thép nữ CEO Phương Hằng. Tuy nhiên, tính xác thực của clip này như thế nào?

Trong một buổi livestream, CEO Phương Hằng đã tung ra danh sách 36 nhân vật trong giải ăn chặn từ thiện mở rộng. Trong số nhiều cái tên nổi bật như NS Hoài Linh, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Thủy Tiên..., nữ đại gia cho biết trùm cuối của "drama" chính là ông chủ Điền Quân Color Man (tên thật là Đỗ Văn Bửu Điền, chủ tịch công ty Truyền thông, giải trí Điền Quân).

color man-2
CEO Phương Hằng cho biết ông chủ Điền Quan chính là trùm cuối.

Bên cạnh đó, CEO Phương Hằng còn tố "ông trùm showbiz" Color Man có một nhà hàng chuyên dùng để "dẫn gái" cho khách. Bà cho biết, ông Bửu Điền và Khương Dừa là những người núp bóng rất kỹ vì vậy họ mới có thể làm mưa làm gió ở vùng phía nam.

Sau khi bị nữ đại gia Bình Dương đấu tố, chủ tịch công ty Điền Quân Color Man đã đăng bài viết đầy ẩn ý về cách sống, cách làm người trên trang cá nhân. Tuy nhiên, ông vẫn chưa phản hồi những vấn đề mà bà chủ KDL Đại Nam đã nêu ra.

color man

Sự việc giữa 2 bên còn chưa khép lại thì mới đây, trên mạng xã hội tiếp tục xuất hiện một clip được cho là ông chủ Điền Quân đáp trả đanh thép lời đấu tố của CEO Phương Hằng. Trong clip, khi nữ đại gia vừa kết thúc câu chuyện, ông Bửu Điền lập tức lên tiếng: "Tôi nói thật nha, cái bà Nguyễn Phương Hằng này... Thách đụng vô một sợi tóc của tôi".

Sau khi tìm hiểu video thì dễ dàng phát hiện đây hoàn toàn là clip cắt ghép. Bởi lẽ, giọng nói trong video không phải là giọng thật của ông Bửu Điền, ngoài ra, âm thanh và lời thoại cũng không khớp với khẩu hình miệng của chủ tịch Điền Quân.

Hiện tại, đoạn clip cắt ghép này vẫn đang được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Khi sự việc vẫn chưa sáng tỏ thì đây có thể là hành vi không tốt, gây ảnh hưởng đến cuộc sống và danh dự của những người trong cuộc.

>>> Tin liên quan:

Xôn xao clip chủ tịch Điền Quân Color Man "tắm tiên" cùng 7 cô gái giữa ồn ào "tú ông"

CEO Phương Hằng tố cáo ông chủ Điền Quân "Color Man" làm “tú ông”, nhận rất nhiều tiền từ thiện nhưng chưa từng lên tiếng

Ông chủ Điền Quân "Color Man" chia sẻ đầy ẩn ý khi bị nữ đại gia Bình Dương tố "dắt gái"