Giải Trí

Bà Phương Hằng cảm ơn Vietcombank bởi văn bản “tạm khoá báo có”, khẳng định tất cả đều hợp pháp

Minh Anh - 20/09/2021 09:35 GMT+7

Trong lần livestream tối ngày 19/9, bà chủ Đại Nam đã gửi lời cảm ơn tới ngân hàng Vietcombank nhờ văn bản “tạm khoá báo có” gửi ca sĩ Thuỷ Tiên.

Tối ngày 19/9, CEO Bình Dương đã có một số chia sẻ liên quan đến văn bản của ngân hàng Vietcombank gửi tới ca sĩ Thuỷ Tiên. Theo đó, trong văn bản này, nữ đại gia nhấn mạnh thuật ngữ “tạm khoá báo có” với những vấn đề xoay quanh câu chuyện này.

tam-khoa-bao-co
Văn bản được quan tâm nhất lúc này.

Bà Phương Hằng lên tiếng khẳng định, những giấy tờ và thủ tục của Vietcombank hoàn toàn chính xác. Và cụm từ “tạm khoá báo có” xuất hiện trong văn bản được nữ đại gia giải thích.

Nói về việc của Thuỷ Tiên, bà chủ Đại Nam cho rằng mọi người nên quan tâm việc nữ ca sĩ đã gỡ lệnh “tạm khoá báo có” hay chưa? Tới thời điểm Thuỷ Tiên báo khoá thì việc ngân hàng xác nhận tài khoản có hơn 177 tỷ là chính xác.

>> Nữ CEO tuyên bố sẵn sàng đối đầu Công Vinh: “Không cần thưa kiện ai, kiện bà Hằng này là được"

Nữ đại gia cũng khẳng định sao kê tài khoản của Thuỷ Tiên không phát sinh giao dịch đến tháng 2/2021 là chính xác, nhưng nếu ở trong trạng thái “tạm báo khoá” thì việc sao kê là vô lý. Bà Hằng lý giải: “Tiền lúc này không thể đổ vào tài khoản mà chỉ có thể đổ vào khi Thủy Tiên yêu cầu gỡ lệnh."

tam-khoa-bao-co-1
Chia sẻ của nữ đại gia khiến mọi người chú ý.

Chia sẻ về vấn đề này, nữ đại gia cũng cho rằng: "Chúng ta hoàn toàn hợp pháp, ngân hàng hoàn toàn hợp pháp và kể cả Thủy Tiên cũng hoàn toàn hợp pháp". 

Cuối vấn đề, bà chủ Đại Nam đã gửi lời cảm ơn Vietcombank khi ra văn bản “tạm khoá báo có” gửi đến Thuỷ Tiên.