Đời Sống

Bà Phương Hằng livestream trở lại, nhắc thêm về thuật ngữ "tạm khóa báo có"

An Nhiên - 19/09/2021 21:49 GMT+7

Tối 19/9, bà Phương Hằng đã tuyên bố quay trở lại sau 1 tuần tuyên bố dừng livestream, ngoài ra còn nhắc đến thuật ngữ "tạm khóa báo có"

Vào 19h tối 19/9, bà Phương Hằng đã quay trở lại sau một tuần tuyên bố dừng mọi hoạt động và xóa toàn bộ các kênh YouTube. Khi vừa bắt đầu, nữ đại gia đã nói rõ lý do cho hành động này là vì cảm thấy nợ tình thương của quý vị khán giả.

ba-phuong-hang-livestream-2
Bà Phương Hằng trở lại vào tối 19/9

Bên cạnh đó, bà Phương Hằng cũng chia sẻ những cảm xúc chân thực của bản thân sau ngày tuyên bố dừng lại: "Phải nói sau ngày Chủ nhật, qua ngày thứ 2 thứ 3 tôi đã khóc rất nhiều, những cảm xúc tuôn trào mà tôi cũng không biết làm sao kìm chế được. Tôi phải khóc vì tình thương dành cho tôi quá lớn."

Bà chủ Đại Nam đã bày tỏ niềm hạnh phúc khi nhận được niềm tin và sự ủng hộ của cộng đồng thông qua những bình luận trên mạng xã hội. Vì vậy, bà cảm thấy công sức 6 tháng qua của mình là hoàn toàn xứng đáng.

ba-phuong-hang-livestream
ba-phuong-hang-livestream
Bà Phương Hằng đưa ra thông báo của Vietcombank được bà Nguyễn Phương Hằng đưa ra. (Ảnh chụp màn hình)

"Khi tôi rời đi với niềm tin, tạm ứng niềm tin vào sức mạnh cộng đồng, quả là không sai. Tôi có 6 tháng chiến đấu, khi rời đi tôi có niềm tin vào cộng đồng. Đó là những gì khiến tôi có thể quay trở lại, cùng mọi người đến cuộc chiến sau cùng. 

Trong cuộc chiến này tôi là người làm chủ cuộc chơi nhưng tôi muốn rời đi vào lúc cao trào để đo tình thương của quý vị, hiểu quý vị thương tôi như nào. 90% đứng về chính nghĩa. Làm tròn trách nhiệm đi đến chân lý cuối cùng, giải quyết những khúc mắc còn lại.", bà Phương Hằng cho biết.

Vợ của ông Dũng "lò vôi" khẳng định bản thân sẽ quay trở lại bất cứ lúc nào nếu thấy bất công, đồng thời bà cũng quyết làm rõ mọi việc trong thời gian tới. Nữ đại gia thẳng thắn nói: "Hận tôi hay ghét tôi thì tôi vẫn phải thắng, vì tôi tin vào bản thân và quý vị."

Với sự trở lại này, bà Phương Hằng đã dựa vào những hiểu biết và trải nghiệm của cá nhân trong lĩnh vực ngân hàng để nhắc đến thuật ngữ "tạm khóa báo có". Đây có thể là từ ngữ khá xa lạ với nhiều người, do đó, thuật ngữ này nhanh chóng gây xôn xao dư luận.

Tin liên quan:

>> Bà Phương Hằng tung hình ảnh cực hiếm bên người thân trong gia đình

>> Bà Phương Hằng trở lại livestream vào Chủ nhật, phải chăng là cú “quay xe” bất ngờ?

>> Vợ chồng Thủy Tiên đâm đơn khởi kiện, bà Phương Hằng tuyên bố sẽ bồi thường danh dự nếu làm đúng

Tin phổ biến