Đời Sống

Bà Phương Hằng nói về tin đồn "đào mỏ" khi lấy ông Dũng lò vôi: "Anh không có đồng bạc nào hết"

An Nhiên - 18/09/2021 21:02 GMT+7

Bà Phương Hằng đã lên tiếng nói về điều tiếng "đào mỏ" khi mình quyết định lấy ông Huỳnh Uy Dũng - Chủ tịch HĐQT Đại Nam.

Khi nhắc đến Đại Nam, người ta không chỉ nhắc đến khu du lịch 6000 tỷ mà còn nhớ tới cặp bài trùng là đôi vợ chồng ông Huỳnh Uy Dũng và bà Nguyễn Phương Hằng

ba-phuong-hang
Khu du lịch Đại Nam của cặp vợ chồng bà Phương Hằng ông Dũng 'Lò vôi". (Ảnh: Kênh 14).

Nữ đại gia và chủ tịch HĐQT Đại Nam bên nhau đã hơn 15 năm. Tuy nhiên, trong quãng thời gian này, bà Phương Hằng cũng thường xuyên gặp phải tin đồn bản thân là người đào mỏ và đến với ông Dũng "lò vôi" chỉ vì tiền.

Liên quan đến vấn đề này, cộng đồng mạng đã bất ngờ đào lại phát ngôn của bà Phương Hằng về cuộc hôn nhân với ông Dũng. Bà cũng không hề ngại ngùng mà rất thẳng thắn đề cập đến tin đồn đào mỏ ông Dũng Lò vôi đã bủa vây mình trong nhiều năm qua.

ba-phuong-hang-2
Bà Phương Hằng ông Huỳnh Uy Dũng đã ở bên nhau được 15 năm.

Nữ đại gia 50 tuổi khẳng định bản thân không thể giàu hơn ông Dũng. Thế nhưng, so với những người phụ nữ khác thì bà Phương Hằng tự tin mình có những thứ khiến nhiều người mơ ước.

Bà cho biết ở TP.HCM ai cũng biết chuyện Nguyễn Phương Hằng kinh doanh bất động sản, đồng thời nữ đại gia tự tin rằng mình trẻ và đẹp nên thành công là chuyện đương nhiên. 

ba-phuong-hang-1

Từ khi cưới ông Dũng, bà Hằng quết định không kinh doanh nữa mà sẽ cùng ông gánh vác Đại Nam. Bản thân bà cũng nghe được nhiều lời đồn cưới chồng vì tiền, vì vậy nữ đại gia khẳng định: 

"Mọi người nói tôi đến với anh Dũng vì tiền vì bạc, nhưng quý vị nên biết là anh Dũng không có đồng bạc nào hết. Vì toàn bộ tài sản anh Dũng đưa vào công ty, anh Dũng không có cái gì cho cá nhân, vậy anh lấy nguồn nào cho cho tôi. Mặt tôi như này lấy anh Dũng vài trăm triệu là quá phi lý!

Tôi không lấy một đồng mà tôi lấy cả công ty, lấy cả sự nghiệp của anh Dũng, để chúng tôi dâng hết cho đời, quý vị thấy em thông minh không ạ?"

Sau khi nghe câu nói nửa đùa nửa thật của bà Phương Hằng về chuyện lấy chồng và đồng hành cùng ông Dũng "lò vôi", nhiều người đã phải thừa nhận về sự khôn khéo của nữ đại gia trước những tin đồn nhạy cảm.

Tin liên quan:

>> Bà Phương Hằng tung hình ảnh cực hiếm bên người thân trong gia đình

>> Vợ chồng Thủy Tiên đâm đơn khởi kiện, bà Phương Hằng tuyên bố sẽ bồi thường danh dự nếu làm đúng

>> “Cậu IT” Nhâm Hoàng Khang chính thức lên tiếng về việc tung sao kê “Quỹ từ thiện Hằng Hữu” của bà Phương Hằng

Tin phổ biến