Giải Trí

Với 24 năm kinh nghiệm, CEO Phương Hằng khẳng định: “Dữ liệu sao kê của Thủy Tiên không có giá trị về mặt pháp lý”

Virgo Nguyễn - 18/09/2021 09:45 GMT+7

Theo bà chủ Đại Nam, chủ tài khoản có thể yêu cầu ngân hàng sao kê theo tổng số tiền mà mình mong muốn.

Chiều 17/9, Thủy Tiên - Công Vinh đã có mặt tại ngân hàng Vietcombank để tiến hành sao kê gần 178 tỷ đồng. Sau gần 1 tiếng làm việc với đại diện ngân hàng, vợ chồng nữ ca sĩ công bố, có tất cả 8 thùng giấy và trong mỗi thùng sẽ có khoảng 2000 - 2500 tờ A4 chứa sao kê cụ thể và được đánh số rõ ràng. Mỗi tờ sao kê đều có đóng dấu giáp lai từ phía ngân hàng.

cong-vinh-thuy-tien-livestream-sao-ke

Giữa lúc dân mạng đang không ngừng quan tâm và bán tán, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền đoạn clip được cho là của nữ CEO Đại Nam lên tiếng về sự kiện sao kê của vợ chồng Thủy Tiên.

phuong-hang-thuy-tien

Theo đoạn clip chia sẻ trên mạng xã hội, nữ CEO dõng dạc nói: "Chủ tài khoản có thể yêu cầu ngân hàng làm sao kê theo tổng số tiền mà mình mong muốn.

Bởi vậy dữ liệu sao kê hôm nay của Thủy Tiên không có giá trị pháp lý và có thể đã bị can thiệp bởi các thủ thuật. Chỉ có công an và cán bộ thuế vào cuộc thì ngân hàng mới có quyền cung cấp toàn bộ sao kê chính xác tài khoản của Thủy Tiên đến công chúng".

ba-phuong-hang-thuy-tien-175207

>> Xem thêm: Bà Phương Hằng bất ngờ hứa hẹn trở lại “vì nợ tình thương của khán giả”

Ở một đoạn clip khác được lan truyền, nữ đại gia 50 tuổi khẳng định sẽ bồi thường danh dự cho vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên nếu làm đúng. “Tôi sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn việc bồi thường danh dự cho vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên nếu như vợ chồng họ đúng. Còn những chiêu trò hiện tại (ý chỉ sự kiện sao kê tiền từ thiện trong chiều 17/9 của Thủy Tiên - Công Vinh) không có tác dụng gì cả. Họ cần minh bạch trước công chúng và pháp luật về vấn đề kiểm toán.

Tôi hứa rằng, nếu Công an vào cuộc kiểm toán 3 tài khoản Thủy Tiên từng quyên góp cho đến tận bây giờ, chứng minh được tất cả sự trong sáng thì tôi sẽ bồi thường danh dự cho vợ chồng Thủy Tiên một cách nghiêm túc. 

Đây cũng là cơ hội để vợ chồng Thủy Tiên lấy lại danh dự và có tiền bồi thường. Sự việc này cũng là lời nhắc nhở, răn đe đối với những ai đang có ý định lợi dụng cơ hội, ăn chặn tiền từ thiện"- nữ đại gia nói.

Được biết, sau khi công khai toàn bộ số giấy tờ sao kê sẽ bao gồm 18.000 trang giấy lên mạng xã hội lẫn các phương tiện thông tin truyền thông, Thủy Tiên- Công Vinh tuyên bố sẽ đâm đơn khởi kiện những người đã vu khống, xúc phạm danh dự vợ chồng anh đến các cơ quan có thẩm quyền.

cong-vinh-kien-ba-phuong-hang-16

Công Vinh nhấn mạnh: “Trong suốt thời gian qua, hai vợ chồng đã bị vu khống, bịa đặt và bôi nhọ danh dự trên mạng xã hội. Điều này đã làm ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình, lợi ích cũng như tình hình kinh tế của gia đình. Vì vậy với quyền công dân của mình, vợ chồng chúng tôi sẽ nhờ đến cơ quan pháp luật để bảo vệ chúng tôi.

Ngày hôm nay những giấy tờ sao kê này sẽ là bằng chứng để chúng tôi gửi đến cơ quan chức năng, cơ quan cảnh sát điều tra. Chúng tôi tin vào pháp luật và tin rằng không một ai có thể đứng trên pháp luật.  Dù là bất cứ ai, vợ chồng chúng tôi cũng sẽ có đơn kiện. Dù là doanh nhân, CEO, một người buôn bán bất động sản hay một cá nhân, tổ chức nào. Chúng tôi tin pháp luật sẽ có chế tài để xử lý những sai trái đó”.