Giải Trí

Nữ CEO tuyên bố sẵn sàng đối đầu Công Vinh: “Không cần thưa kiện ai, kiện bà Hằng này là được"

Hương Ly - 20/09/2021 07:11 GMT+7

Trước động thái cứng rắn của Công Vinh trong ngày công khai 18000 trang sao kê, bà Phương Hằng khẳng định anh không cần phải kiện bất cứ ai mà chỉ cần kiện riêng bà là được.

Tối 19/9, bà Nguyễn Phương Hằng bất ngờ “comeback", thẳng thắn đáp trả những chia sẻ của Công Vinh với truyền thông ngay trên sóng livestream. Cụ thể, chiều ngày 17/9, sau khi công khai 18000 trang sao kê từ thiện, Công Vinh tuyên bố chắc nịch sẽ kiện những người có hành vi vu khống vợ chồng anh thiếu minh bạch trong từ thiện, bất kể là tổ chức hay cá nhân nào.

Đáp lại những chia sẻ đó, bà chủ Đại Nam khẳng định Công Vinh không cần phải kiện bất cứ ai mà chỉ cần kiện riêng bà là được: "Thưa kiện bà Hằng là kiện hàng triệu người dân rồi."

ba-phuong-hang-livestream-moi-nhat

>> Xem thêm: Với 24 năm kinh nghiệm, CEO Phương Hằng khẳng định: “Dữ liệu sao kê của Thủy Tiên không có giá trị về mặt pháp lý”

Ngoài ra trên sóng livestream, nữ đại gia Bình Dương đã chỉ ra một mánh khóe hay được sử dụng khi sao kê tài khoản từ ngân hàng. Theo nữ đại gia, trên công văn ngân hàng Vietcombank gửi cho Thủy Tiên có cụm từ "tạm khóa báo có".

tu-khoa-tam-khoa-bao-co

Bà Phương Hằng giải thích: "Tạm khóa báo có không phải là đóng tài khoản. Đây là thủ thuật không phải ai cũng biết". Theo bà, khi tài khoản ở trạng thái "tạm khóa báo có" thì vẫn thực hiện được một số chức năng như thường.

Nếu có người chuyển tiền đến thì tài khoản ở trạng thái “tạm khóa báo có” của Thủy Tiên vẫn nhận được, song con số không vào tài khoản ngay mà bị “treo lơ lửng”. Cho đến khi nữ ca sĩ yêu cầu hủy chế độ “tạm khóa báo có”, toàn bộ số tiền “treo” đó sẽ vẫn trở về tài khoản bình thường.

Số tiền “treo” đó chỉ có Thủy Tiên và ngân hàng biết. Vì vậy, bà Phương Hằng yêu cầu Thủy Tiên cần làm rõ vấn đề này.

thuy-tien-cong-vinh-kien-ba-phuong-hang

Hiện sự việc vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng.