Giải Trí

Running Man Việt mùa 2 bị chê "tơi tả" ngay tập đầu phát sóng: Nhạt nhẽo và “giả trân”

Hương Ly - 20/09/2021 08:23 GMT+7

Sau khi tập 1 Running Man Việt mùa 2 công chiếu, cảm xúc của đa số khán giả là kỳ vọng càng cao, thất vọng càng nhiều.

Tối ngày 19/9, tập đầu tiên của Running Man Việt mùa 2 đã chính thức lên sóng sau bao ngày hoãn chiếu. Trong tập đầu tiên của chương trình chỉ có 3 thành viên xuất hiện gồm Trường Giang, Thúy Ngân, Jack. Lý do Karik vắng mặt là vì thời điểm này anh đang dính chấn thương ở chân.

running-man-viet-mua-2-len-song

Thế nhưng trái với kỳ vọng của nhiều khán giả, tập đầu tiên của Running Man Việt mùa 2 bị đánh giá khá nhạt nhòa, thiếu sự gay cấn và tương tác giữa các thành viên gượng gạo. Điểm cộng duy nhất là bối cảnh được đầu tư hoành tráng so với mùa trước.

>> Xem thêm: Trấn Thành hé lộ lí do không tham gia Running Man Việt Nam mùa 2, sự thật khác xa mọi lời đồn đoán ác ý

Thứ nhất, ngay ở màn mở đầu, Running Man Việt mùa 2 đưa ra một trò chơi nhằm mục đích giới thiệu các thành viên mới của mùa này. Tuy nhiên, điều khán giả cảm thấy khó hiểu là việc đặt các thành viên cũ vào thử thách phải giành chiến thắng thì "tân binh" mới chính thức được tham gia vào show. Vậy nếu họ chơi thua, chẳng lẽ các thành viên mới sẽ ra về ngay từ "vòng gửi xe"?

running-man-viet-mua-2-gay-that-vong

Chưa kể, việc giới thiệu các thành viên mới mùa này là ai cũng khiến khán giả cảm thấy “mệt mỏi” bởi điều đó “ai cũng biết là ai rồi”.

Thứ hai, tương tác giữa các thành viên còn khá “giả trân” với pha giới thiệu nhân vật mang phong cách "Captain Ameria của Marvel". Nhìn các cho các thành viên đóng vai siêu anh hùng ngủ đông thức dậy với nét mặt cố gượng gạo gây thất vọng nặng nề.

running-man-viet-mua-2-bi-che
running-man-viet-mua-2
running-man-viet-mua-2

Sau đó, những màn đối đáp, tương tác của các thành viên cũ với các thành viên mới vô cùng rời rạc. Một khán giả để lại nhận xét: "Cứ cho là bỏ Jack qua đi thì mấy thành viên còn lại tương tác với nhau xem cũng chán lắm. Chả hiểu sao xem thấy chemistry giữa các thành viên nó sượng mà giả trân. Mùa trước đâu có tới nỗi như vậy. Không tin là coi nửa tập mà không cười miếng nào, Trường Giang cố quăng miếng nhưng nhạt nhẽo để kéo không khí thì những người còn lại cứ đơ ra, cộng thêm quả biên tập với editor làm video không thèm lồng nhạc, hiệu ứng nữa….".

running-man-viet-mua-2-jack
running-man-viet-mua-2-jack-bi-tay-chay

Chốt lại, Running Man Vietnam mùa 2 đã gói gọi cảm xúc của khán giả bằng 2 chữ: Thất vọng. Tuy nhiên xin nhắc lại, đây mới chỉ là tập đầu tiên và biết đâu ở các tập sau chương trình sẽ dần lấy lại phong độ và đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.