Giải Trí

Bà Phương Hằng trở lại livestream vào Chủ nhật, phải chăng là cú “quay xe” bất ngờ?

Minh Anh - 17/09/2021 21:33 GMT+7

Thông tin bà Phương Hằng xuất hiện trở lại vào Chủ nhật ngày 19/9 khiến cư dân mạng một phen xôn xao.

Sau thời gian dài khẩu chiến trên mạng xã hội với câu chuyện từ thiện của giới nghệ sĩ. Ngày 12/9, bà Phương Hằng bất ngờ tuyên bố ngừng livestream, để lại mọi chuyện cho cơ quan chức năng làm việc.

Dù có nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh những lần livestream nhưng không thể phủ nhận nữ CEO có sức hút lớn, được nhiều người quan tâm.

ba-phuong-hang-quay-lai-livestream
Nữ CEO tuyên bố dừng lại mọi việc, không livestream.

Sau khi tuyên bố ngừng livestream, netizen cũng nhanh chóng phát hiện loạt kênh Youtube mà CEO Đại Nam từng sử dụng đã bị đóng. Trong đó có thể kể đến như: Trường Đua Đại Nam, Đại Nam Thần Tiên, Chistiana Nguyen,…

>> Vợ chồng Thủy Tiên đâm đơn khởi kiện, bà Phương Hằng tuyên bố sẽ bồi thường danh dự nếu làm đúng

Tuy nhiên, vào ngày 14/9, trên trên fanpage "Khu du lịch Đại Nam" xuất hiện thông báo bà Hằng sẽ quay lại để tiếp tục câu chuyện: "Tin nóng, cô Hằng sẽ quay trở lại vào Chủ nhật này".

ba-phuong-hang-quay-lai-livestream-1
Fanpage khẳng định chắc nịch nữ CEO sẽ trở lại.

Thông tin trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm đông đảo của cộng đồng mạng, nhiều người nhanh chóng để ra bình luận nghi ngờ về tính xác thực. Nhưng admin lại lên tiếng khẳng định 100% bà Hằng trở lại. 

Đến thời điểm này, bà Phương Hằng vẫn chưa đưa ra bất kỳ phát ngôn chính thức nào khiến dân mạng bán tín bán nghi. Nhưng mọi người đều mong chờ sự trở lại của nữ streamer và những câu chuyện phía sau liên quan đến sao kê từ thiện.