Giải Trí

Tình địch Ngọc Trinh hé lộ cuộc sống giàu sang không kém “nữ hoàng nội y” sau lùm xùm chung bồ tỷ phú

Khánh An - 20/09/2021 09:12 GMT+7

Lily Chen tung loạt ảnh bên núi đồ hiệu, chứng minh đẳng cấp không thua kém Ngọc Trinh.

Hồi tháng 6/2021, lùm xùm chung bồ tỷ phú của Ngọc TrinhLily Chen khiến mạng xã hội xôn xao suốt thời gian dài. Cùng sở hữu nhan sắc xinh đẹp, body bốc lửa, không quá bất ngờ khi Ngọc Trinh và Lily Chen trở thành “kỳ phùng địch thủ” trong Vbiz.

a5
Trước đó, cô và Ngọc Trinh từng sở hữ siêu xe tiền tỷ có giá tiền, màu sắc hao hao nhau, thậm chí là còn được cùng 1 nhân viên sales tư vấn.

Hơn 3 tháng sau ồn ào, Lily Chen bất ngờ tung loạt ảnh check-in bên núi đồ hiệu khiến dân tình choáng váng. Phong thái sang chảnh, quyến rũ của người đẹp bolero khiến cộng đồng mạng xuýt xoa, trầm trồ. 

a1
Lily Chen gây choáng khi tung ảnh nằm bên núi đồ hiệu bạc tỷ.

Giống Ngọc Trinh và Lệ Quyên, Lily Chen cũng sở hữu chiếc túi Hermes bạch tạng nổi tiếng có giá lên tới 8-10 tỷ đồng. Tính sương sương loạt túi hiệu Lily Chen đang sở hữu cũng đủ khiến netizen choáng váng. Nhìn vào bộ sưu tập đồ hiệu của người đẹp, có thể thấy cuộc sống sang chảnh của Lily Chen không hề kém cạnh “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh.

a2
a4
Ngoài nhà lầu, xe hơi, dùng đồ hiệu, Lily Chen còn thường xuyên check-in đi du lịch ở những nơi sang chảnh.

Giữa lùm xùm chung bồ tỷ phú với Ngọc Trinh, Lily Chen từng lên tiếng: "Việc đầu tiên tôi nghĩ tới sau drama chính là đi dán lại chiếc xe, đổi sang màu khác. Thực chất, tôi chỉ muốn kết thúc chuyện không hay này và đổi màu cho hợp phong thuỷ. Vẫn Mr Xuân Hoàn là người thực hiện cho tôi. Màu xe mới này, do tôi yêu cầu thay đổi. Thứ 2, người yêu tôi là một doanh nhân, kinh doanh bất động sản, kinh doanh giải trí kiêm luôn nhạc sĩ, không liên quan tới người mà mọi người nhắc tới".

a6
Cách đây 3 ngày, Lily Chen lần đầu công khai diện mạo bồ đại gia lên MXH.

>>> Tin nên đọc: