Xu hướng - MXH

Đáng yêu: Bố mẹ chồng cùng nhau chăm cháu là con riêng của con dâu

Quỳnh Anh - 24/10/2022 09:33 GMT+7

Không phải ai cũng có được những bố mẹ chồng tâm lý như vậy. Cô con dâu quả thực là may mắn khi lấy được một người chồng yêu thương mà bên nội cũng vô cùng tinh tế.

Có lẽ với cuộc đời của nhiều cô gái, đi làm dâu ngoài mong được chồng yêu thương thì còn hi vọng cha mẹ chồng tâm lý, chiều chuộng. Cô gái trong bài viết dưới đây chính là một trong những người may mắn như vậy.

Cụ thể câu chuyện trên của cô nàng Phan Nữ Uyên Nhi  hay còn gọi là Mẹ Nhi healthy. Trong đoạn clip cô đăng tải, hai ông bà đang dỗ dành đứa cháu nhỏ là con riêng của con dâu. Đoạn clip tuy khá mờ thế nhưng nhiều người vẫn cảm nhận được sự yêu thương mà hai ông bà dành cho người cháu là vô bờ bến.

bo-me-chong-dung-vua-dan-vua-mua-hat-do-danh-con-rieng-cua-con-dau-6da240bc
Đoạn clip được CĐM chia sẻ rất nhiều.

Theo đó, bố mẹ chồng của Uyên Nhi trong bộ trang phục khá thoải mái, cả hai người đang đứng ở bếp, trong khi ông thì cầm đàn ukulele đánh thì bà lại không ngần ngại múa theo nhịp dỗ dành cháu vui. Vô cùng xúc động, Uyên Linh có bày tỏ:

"Đây là bố mẹ chồng mình, ông bà đang múa hát cho con riêng của mình đấy mọi người ạ. Mình đến với chồng hiện tại sau khi bước ra khỏi một cuộc hôn nhân đổ vỡ, thành công nhất mình có được là một cô con gái vô cùng tuyệt vời. 

Đến với chồng sau, bố mẹ chồng không những chấp nhận yêu thương một single mom như mình, mà còn yêu luôn cả con riêng của mình. Ông bà đã đã nuôi dạy nên một người chồng ấm áp dành cho mình, và hiện tại cùng nhau tạo nên cho con mình một tuổi thơ đầy hạnh phúc, chẳng biết nói bao nhiêu lời 'biết ơn' mới đủ được để dành cho tình cảm mà ông bà trao cho mẹ con mình. Vô cùng biết ơn ba mẹ, gặp được gia đình mình là may mắn nhất cuộc đời của con.”

bo-me-chong-dung-vua-dan-vua-mua-hat-do-danh-con-rieng-cua-con-dau-b16a68e8
Hai ông bà đều rất yêu chiều cháu gái.

Ngay sau khi đăng tải đoạn clip đã nhận được sự yêu thích của cư dân mạng. Một số bình luận của neitizen về đoạn clip:

"Chúc cho ông bà luôn khỏe mạnh, người tốt như ông bà bây giờ thật hiếm. Cô con dâu thực sự rất hạnh phúc."

"Cô con dâu hẳn kiếp trước đã cứu sống cả nhân loại để có thể có được cha mẹ chồng yêu thương tới vậy."

Mong rằng các cô gái trên đời đều có được niềm hạnh phúc giống cô gái này. Bạn nghĩ sao về cha mẹ chồng của Uyên Nhi? Chia sẻ cùng SaoDaily nhé!