Horoscope

Tử vi Thứ 2 ngày 24/10/2022 của 12 cung hoàng đạo: Tình cảm ngọt ngào

Minh Anh - 24/10/2022 09:30 GMT+7

Tử vi Thứ 2 ngày 24/10/2022 của 12 cung hoàng đạo, hãy cố gắng để giải quyết những xung đột không đáng có, đặc biệt là trong công việc.

Tử vi Thứ 2 ngày 24/10/2022 của 12 cung hoàng đạo 

Bạch Dương

tu-vi-ngay-24-10-2022-cua-12-cung-hoang-dao

Tránh thái độ bướng bỉnh vì cuộc sống hạnh phúc của bạn. Có thể tranh cãi với vợ/chồng về các vấn đề liên quan đến tiền bạc. Cố gắng giải quyết xung đột một cách thân thiện. Cơ hội gặp gỡ lãng mạn bất ngờ. Bạn sẽ nhận được những cơ hội tốt trong vài ngày tới. Hãy tránh xa rượu bia hoặc thuốc lá ngay hôm nay. Bạn sẽ có nhiều thời gian để dành cho người bạn đời của mình.

Màu sắc may mắn: Trắng

Giờ tốt: 5 giờ chiều - 6 giờ chiều

Kim Ngưu

tu-vi-ngay-24-10-2022-cua-12-cung-hoang-dao--1

Hãy thử thiền và yoga để tinh thần thoải mái, cơ thể dẻo dai. Những người tiêu tiền một cách không cần thiết sẽ dần hiểu được giá trị của đồng tiền. Bạn sẽ có tâm trạng để yêu. Nếu bạn có thời gian rảnh, hãy thử làm một điều gì đó sáng tạo. Bạn sẽ nhận ra rằng vợ/chồng chính là tri kỷ của bạn.

Màu may mắn: Hồng

Giờ tốt lành: 2 giờ chiều - 3 giờ 30 chiều

Song Tử

tu-vi-ngay-24-10-2022-cua-12-cung-hoang-dao-2

Ngày thích hợp để bỏ thói quen uống rượu. Cơ hội nhận quà bất ngờ và quà tặng từ người thân, bạn bè. Hãy cố gắng hơn nữa, bạn sẽ gặp nhiều may mắn trong ngày hôm nay. Hãy can đảm khi đối mặt với sự chống đối tại nơi làm việc. Những nỗ lực của bạn để làm cho cuộc sống hôn nhân tốt đẹp hơn sẽ thành công.

Màu sắc may mắn: Xanh lam

Giờ tốt: 10 giờ 30 sáng – 11 giờ 30 sáng

Cự Giải

tu-vi-ngay-24-10-2022-cua-12-cung-hoang-dao-3

Vì Mặt Trăng nằm ở vị trí của Xử Nữ, nên bạn có thể sẽ gặp một số khó khăn trong ngày hôm nay. Sức mạnh ý chí mạnh mẽ của bạn sẽ giúp bạn chinh phục mọi thử thách sắp tới theo cách của bạn. Tránh tập trung vào các vấn đề, thay vào đó hãy tìm kiếm các giải pháp cho các vấn đề. Hôm nay, bạn sẽ thấy nhớ một người gần gũi với trái tim mình. Bản tính kiêu ngạo của bạn sẽ cản trở bạn gặp gỡ người ấy. Sử dụng các kỹ năng sáng tạo của bạn để kiếm thêm tiền cho thu nhập. Vợ/chồng của bạn sẽ nhắc nhở bạn về thời niên thiếu của bạn.

Màu sắc may mắn: Xanh ngọc

Giờ tốt: 12 giờ đêm - 2 giờ 30 chiều

Sư Tử

tu-vi-ngay-24-10-2022-cua-12-cung-hoang-dao-4

Bạn có một ngày bận rộn phía trước. Bạn có thể bị tổn thất tài chính trong ngày hôm nay. Vì vậy, hãy tránh đầu tư mới. Lập kế hoạch một cách khôn ngoan để giảm thiểu tổn thất tài chính. Căng thẳng trong gia đình sẽ chiếm ưu thế. Vì thế, bạn cần thư giãn bộ não bằng cách đi du ngoạn với người yêu của bạn. Hôm nay, vợ/chồng của bạn sẽ khiến bạn cảm nhận được giá trị của mình trong cuộc sống của anh ấy/cô ấy.

Màu sắc may mắn: Xanh lam

Giờ Tốt: 2 giờ chiều - 4 giờ chiều

Xử Nữ

tu-vi-ngay-24-10-2022-cua-12-cung-hoang-dao-5

Bạn sẽ không bị ảnh hưởng bởi những lời bàn tán và những điều nhỏ nhặt. Bạn tin tưởng vào bản thân và sẽ duy trì được tinh thần tốt trong ngày hôm nay. Bạn có thể phụ thuộc quá mức vào người khác.  

Một ngày tuyệt vời để đạt được mục tiêu của bạn. Các chuyên gia IT thuộc cung hoàng đạo này có thể nhận được lời mời làm việc thú vị. Hôm nay, một hành động của vợ/chồng bạn có thể khiến bạn phát cáu. Sau đó, bạn sẽ nhận ra rằng tất cả những gì đã xảy ra đều có lý do chính đáng.

Màu sắc may mắn: Xanh ngọc lục bảo

Giờ tốt lành: 6 giờ 15 chiều - 7 giờ 30 tối

Thiên Bình

tu-vi-ngay-24-10-2022-cua-12-cung-hoang-dao-6

Sức khỏe của bạn vẫn tốt, do đó bạn có thể lên kế hoạch ngay hôm nay để dành thời gian giải trí với bạn bè. Ngay cả khi bạn tiếp tục giải quyết các vấn đề tiền bạc suốt cả ngày, bạn vẫn có khả năng đạt được lợi nhuận vào buổi tối. 

Hãy dành thời gian vui vẻ với con cái của bạn vào buổi tối. Bạn sẽ sớm có một hình ảnh mới và tốt hơn trước công chúng nếu bạn thể hiện kỹ năng và tài năng của mình cho đúng người.

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá cây

Giờ Tốt: Từ 4 giờ chiều - 5 giờ chiều

Thiên Yết

tu-vi-ngay-24-10-2022-cua-12-cung-hoang-dao-7

Bản chất tốt bụng của bạn sẽ mang lại nhiều khoảnh khắc hạnh phúc trong ngày hôm nay. Bạn sẽ kiếm được tiền nếu bỏ tiền tiết kiệm vào các khoản đầu tư thận trọng. Sức khỏe của trẻ sơ sinh có thể gây ra một số lo lắng. Cơ hội hình thành một kết nối tình yêu mới rất mạnh mẽ nhưng đừng tiết lộ thông tin cá nhân và bí mật. 

Ngày nay, những người có công việc sáng tạo có thể phải đối mặt với nhiều vấn đề khác nhau. Bạn sẽ nhận ra tầm quan trọng của công việc hơn là sự sáng tạo. Trước khi bắt đầu dự án hoặc công việc mới, hãy nói chuyện với những người có kinh nghiệm.

Màu may mắn: Kem

Giờ Tốt: Từ 12 giờ trưa - 12 giờ 30 chiều

Nhân Mã

tu-vi-ngay-24-10-2022-cua-12-cung-hoang-dao-8

Những kỳ vọng tự tin sẽ mở ra cánh cửa để hiện thực hóa những điều mà bạn mong muốn. Bạn có thể phải chi nhiều tiền cho sức khỏe của mẹ hoặc bố. Tuy điều này sẽ làm suy giảm tình trạng tài chính của bạn nhưng cũng giúp củng cố mối quan hệ. 

Sự quyến rũ và cá tính của bạn sẽ giúp bạn kết bạn mới. Hãy nhớ rằng, mọi người đều mắc sai lầm nhưng chỉ những kẻ ngu mới lặp lại chúng, do đó hãy bao dung hơn với người khác.

Màu sắc may mắn: Xanh biển

Giờ Tốt: Từ 2 giờ chiều - 3 giờ chiều

Ma Kết

tu-vi-ngay-24-10-2022-cua-12-cung-hoang-dao-9

Bạn phải tự tin trong khi đưa ra các quyết định quan trọng. Bạn có thể tham gia cùng những đứa trẻ của mình trong các hoạt động vui chơi. Bạn có thể đối phó với khủng hoảng tài chính. 

Để nâng cao hiệu quả công việc, bạn có thể học các kỹ thuật mới. Đáng lưu ý, cung hoàng đạo này có thể tạm nghỉ làm và dành thời gian cho gia đình. Vợ/chồng của bạn và bạn sẽ tạo ra một số kỷ niệm tuyệt vời với nhau.

Màu sắc may mắn: Nâu

Giờ Tốt: Từ 5 giờ chiều - 6 giờ chiều

Bảo Bình

tu-vi-ngay-24-10-2022-cua-12-cung-hoang-dao-10

Bạn có thể phải vật lộn với chứng chóng mặt. Những doanh nghiệp nhỏ đang điều hành có thể tìm kiếm lời khuyên từ những người thân cận của họ. Dành thời gian cho những người yêu thương và quan tâm bạn. 

Đối tác của bạn có thể khó chịu với bạn. Bạn có thể có một ngày giao tiếp xã hội cao. Sự khác biệt về quan điểm có thể dẫn đến tranh cãi giữa bạn và vợ/chồng của bạn.

Màu sắc may mắn: Xanh ngọc

Giờ Tốt: Từ 5 giờ chiều - 6 giờ 30 chiều

Song Ngư

tu-vi-ngay-24-10-2022-cua-12-cung-hoang-dao-11

Một số vấn đề có thể ảnh hưởng đến sức khỏe tinh thần của bạn. Tình hình tài chính của bạn có thể trở nên ảm đạm. Với sự giúp đỡ từ các thành viên trong gia đình, bạn sẽ thành công. 

Một khuynh hướng lãng mạn bất ngờ có thể khiến bạn thích thú. Cuộc sống làm việc sẽ rất đáng sợ. Bạn có thể dành một số khoảnh khắc lãng mạn với người bạn đời của mình và bạn sẽ trân trọng điều đó trong nhiều ngày tới.

Màu sắc may mắn: Trắng

Thời gian tốt lành: Từ 11 giờ sáng - 12 giờ 30 chiều