Giải Trí

Anh Tú "tác động vật lý" Diệu Nhi, nguyên nhân gây bất ngờ

Minh Anh - 25/08/2022 09:52 GMT+7

Đoạn clip liên quan đến Diệu Nhi và Anh Tú đang được lan truyền trên TikTok nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Cặp đôi Diệu Nhi và Anh Tú luôn nhận được sự quan tâm của nhiều người. Cả hai bên nhau nhiều năm, từng dính tin đồn sinh con đầu lòng nhưng chưa lên tiếng xác nhận. Mới đây, nam diễn viên trẻ bất ngờ công khai giấy đăng ký kết hôn với Diệu Nhi. 

Screen Shot 2022-08-25 at 09.46.33

Theo thông tin tiết lộ, Diệu Nhi và Anh Tú đã kết hôn từ năm 2019 và đang chuẩn bị những bước cuối cùng cho đám cưới. Cặp đôi cũng đã gửi thiệp mời cho những người thân thiết. 

Ngay sau khi thông tin trên được công bố, ai nấy đều cảm thấy vui mừng cho mối tình này. Trend chế ảnh dựa trên Diệu Nhi – Anh Tú cũng trở nên rầm rộ trên mạng xã hội. 

Screen Shot 2022-08-25 at 09.46.43

Bên cạnh đó, những hình ảnh, clip và câu chuyện liên quan đến cả hai cũng được lan truyền trở lại. Mới đây, một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh Diệu Nhi và Anh Tú tham dự talkshow bỗng nhiên được chia sẻ mạnh mẽ trên TikTok. 

Nội dung nói về việc Anh Tú “tác động vật lý” Diệu Nhi nhưng ai nấy đều phải bật cười với phản ứng của hai nhân vật chính. Cụ thể, khi MC Chế Nguyễn Quỳnh Châu đặt câu hỏi cho nữ diễn viên: "Độ đẹp trai giữa Harry Lu và Anh Tú, coi như Anh Tú không có ở đây, chị chấm ra sao?".

Screen Shot 2022-08-25 at 09.46.50

Không cần suy nghĩ, Diệu Nhi ngay lập tức trả lời: "Anh Tú có ở đây thì chị cũng nói luôn Harry Lu đẹp trai hơn". Động thái của bạn gái khiến Anh Tú giận hờn và gõ một búa vào đầu cô nàng. 

Dù bị bạn trai “tác động vật lý”, song Diệu Nhi vẫn nhanh nhảu nói thêm: "Chị chả ngán ai hết, Harry Lu đẹp tuyệt vời". Quá bất lực với cô người yêu, Anh Tú đành cho Diệu Nhi ăn cái búa thứ hai. Phản ứng đáng yêu của cả hai khiến dân tình một phen bật cười vì quá đáng yêu.

Được biết, Diệu Nhi và Anh Tú có 7 năm hẹn hò, là một trong những cặp đôi bền chặt của showbiz Việt. Cả hai vô cùng kín tiếng trong chuyện đời tư, cũng không gây ra ồn ào hay thị phi. 

Tin phổ biến