Đời Sống

Bố biến cabin xe tải thành “phòng ngủ công chúa” cho con gái

Hương Ly - 25/08/2022 08:30 GMT+7

Câu chuyện ông bố biến cabin xe tải thành phòng ngủ công chúa để đưa con gái 4 tuổi đi theo trải nghiệm cuộc sống khiến nhiều người thích thú.

Mới đây, đoạn video về một người đàn ông tận dụng khoảng không trong cabin để thiết kế một phòng ngủ công chúa cho con gái được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội Trung Quốc và thu về hơn 110 triệu lượt xem chỉ tính riêng trên Weibo.

fa1-9334-1661331371

Cụ thể, người phụ nữ tên Hu, sống ở thành phố Khúc Tĩnh, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc và chồng năm nay đều 24 tuổi, cả hai có một người con gái 4 tuổi. Vì muốn con gái có cơ hội trải nghiệm cuộc sống, vợ chồng cô đã quyết định trang trí phần cabin trong chiếc xe tải chở than của gia đình thành phòng ngủ công chúa cho con gái.

Video cho thấy phần cabin của xe được trang trí với một chiếc giường hoa, rèm và những con gấu bông. Hình ảnh người bố đang tập trung lái xe, còn cô con gái nhỏ nằm ngủ yên bình trên chiếc giường hoa khiến nhiều người vô cùng cảm động.

"Con gái tôi 4 tuổi, và nó là đứa trẻ rất chu đáo. Vợ chồng tôi quyết định tận dụng kỳ nghỉ hè để đưa con đi trải nghiệm cuộc sống", người phụ nữ nói. "Con bé cũng rất thích đi trên đường vì thấy mọi thứ ở thế giới bên ngoài đều mới mẻ và thú vị".

Hu cho biết vợ chồng cô thường để con gái ở nhà với bà nội vì công việc quá bận rộn và không có nhiều thời gian bên con.

“Vợ chồng tôi bắt đầu lái xe tải hạng nặng từ khi 20 tuổi, đến nay đã được 4 năm", Hu cho biết. "Chúng tôi hầu như không có đủ thời gian dành cho con".

Không chỉ vợ chồng cô làm trong ngành vận chuyển mà bố chồng cô hiện cũng đang là tài xế xe tải. "Con gái tôi đã quen với việc ngồi trên xe tải, vì con bé sinh ra trong gia đình toàn tài xế", Hu nói.

Đoạn video của Hu sau khi đăng tải trên mạng xã hội đã nhận được sự yêu thích của đông đảo cư dân mạng. Hầu hết, mọi người đều cảm động trước tình yêu to lớn của ông bố dành cho con gái. "Ông bố này thật ngọt ngào. Thật có phúc khi được làm con gái anh ấy!", "Cha mẹ đúng là nhà",… là những bình luận của cư dân mạng.

Trước sự viral của đoạn video, Hu đã đăng tải một video khác để đáp lại tình cảm của mọi người: “Chúng tôi 24 tuổi, không quá trẻ cũng không quá già, chúng tôi không thể làm cho tất cả mọi người thấy hạnh phúc. Nhưng chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ để khiến căn nhà nhỏ của chúng tôi trở nên tốt hơn, khiến cha mẹ và con chúng tôi vui vẻ".

Tin phổ biến