Giải Trí

Diệu Nhi - Anh Tú kết hôn từ năm 2019 mà không ai biết

Tú Anh - 21/08/2022 18:20 GMT+7

Cặp đôi đang hoàn tất những khâu cuối cùng cho hôn lễ.

Trên trang cá nhân mới đây, diễn viên Anh Tú bất ngờ đăng tải hình ảnh anh cùng Diệu Nhi khoe giấy đăng ký kết hôn, xác nhận cả 2 đã là vợ chồng.

Sự kiện này đã làm cộng đồng mạng dậy sóng, mặc dù trước đó có nhiều tin đồn Diệu Nhi sinh con cho Anh Tú, hay cặp đôi đang sống chung, nhưng cho đến giờ Anh Tú và Diệu Nhi mới chính thức đưa tin 'họ là của nhau'.

Trả lời VietNamNet, quản lý của Diệu Nhi xác nhận: "Diệu Nhi và diễn viên Anh Tú đã đăng ký kết hôn ngày 10/10/2019 tại Hà Nội".

Người đại diện Anh Tú xác nhận trên Zing: "Nam diễn viên sắp làm đám cưới với Diệu Nhi. Cặp đôi đang hoàn tất những khâu cuối cùng cho hôn lễ, thiệp mời đã được gửi tới bạn bè, đồng nghiệp".

dieu-nhi-anh-tu-1
Diễn viên Anh Tú bất ngờ đăng tải hình ảnh anh cùng Diệu Nhi khoe giấy đăng ký kết hôn.

Diệu Nhi và Anh Tú được xem là cặp đôi trai tài gái sắc, tới nay có 7 năm bên nhau. Đặc biệt, vào thời điểm là cuối tháng 8/2021, thông tin Diệu Nhi sinh con đầu lòng cho bạn trai kém tuổi rộ lên, thu hút nhiều sự quan tâm từ công chúng.

dieu-nhi-anh-tu-2
Thêm một cặp đôi "chị em" của showbiz Việt đi tới cái kết viên mãn.

Mặc dù lộ nhiều cảnh bầu bí, thông tin sinh nở, song cho tới hiện tại cả Diệu Nhi và Anh Tú đều chưa xác nhận lời đồn có con chung.

dieu-nhi-anh-tu-3
Hình ảnh cũ của cặp đôi Diệu Nhi - Anh Tú.

Cặp đôi công khai tình cảm cuối năm 2016. Hai diễn viên gặp gỡ từ sân khấu Thế giới trẻ năm 2015. Đến năm 2019, hai diễn viên vướng nghi án chia tay vì không thấy tương tác cùng nhau. Từ đó cho đến nay, cả Diệu Nhi và Anh Tú đều từ chối trả lời truyền thông về đời sống cá nhân, chuyện tình cảm, giữ kín chuyện riêng tư.

Tags: