Giải Trí

Hacker từng được bà Phương Hằng “thưởng 1 tỷ” tuyên bố phơi bày quá khứ của ca sĩ Phi Nhung

Hương Ly - 05/06/2021 11:39 GMT+7

Theo tiết lộ của N.H.K chỉ trong ngày hôm nay, muộn nhất là buổi tối sẽ phơi bày quá khứ không mấy tốt đẹp của ca sĩ Phi Nhung.

Mới đây, trên trang cá nhân của tài khoản N.H.K bất ngờ gây chú ý khi tuyên bố sẽ phơi bày quá khứ “dơ dáy” của Phi Nhung trước bàn dân thiên hạ.

hacker tuyen bo phoi bay qua khu cua Phi Nhung
N.H.K. tuyên bố phơi bày quá khứ của Phi Nhung

Cụ thể, anh chàng viết: "Ɖể chứng minh nói được làm được, mình sẽ phơi bày "dĩ dãng dơ dáy dễ gì giấu giếm" của Phi Nhung và thủ đoạn của Đỗ M.T nhé. Mày report một hình thì tao post một bài. Thế thôi, tao nói không đúng thì cứ báo công an nhé. À, sao mà dám vì nick Huỳnh Ngọc T.V., không phải mày thì bạn bè mày xài.

Chị báo công an hộ nha chị Phi Nhung ơi. Báo là có một ổ ở đây núp lùm làm trò đê tiện.

Hình như lúc sáng là lần cuối cùng chúng mày report được đó, tao chỉ thử nghiệm thôi. Chiều tao lấy 4 - 5 nick có tick xanh chơi với chúng mày. Đi ... thì phải có tick xanh nhé, đâu như mấy dạng cô hồn. Nhà anh được cái có hơi bị nhiều tick xanh luôn. Và anh sẽ chạy quảng cáo cho cả Facebook biết luôn".

Theo tiết lộ của N.H.K, gần đây cậu bị người có tên M.T report rất nhiều bài viết và nick của mình. Đáng chú ý, người này được cho có liên quan đến ca sĩ Phi Nhung nên N.H.K quyết định sẽ “đối đầu” đến cùng.

"Trong ngày hôm nay thôi. Tối nay mà. Giờ em đang cho vợ xem mấy tấm hình tụi nó ghép. Vợ em nói xấu quá, trình độ này chỉ làm mấy cái thủ công lớp 1 mà thôi.

Mấy cái chiêu hù dọa gia đình đó chỉ đối phó với mấy đứa mới cai sữa thôi. Chứ muốn anh bực, xong anh chửi để tụi em report hả. Anh biết chứ nhưng hôm qua là lần cuối cùng rồi, không còn cơ hội nữa đâu", K. viết trên trang cá nhân.

Hiện bài đăng của N.H.K vẫn đang là đề tài nóng được đông đảo cư dân mạng quan tâm và bán tán. Hầu hết, mọi người đều không khỏi tò mò về việc anh chàng đang nắm giữ bí mật gì của ca sĩ Phi Nhung? Bởi từ trước đến nay, thông tin mà “cậu IT” này đưa ra khá chuẩn xác.

N.H.K. là một người có tiếng trong giới công nghệ với nhiều phát minh mới

Được biết, N.H.K từng giúp bà Phương tìm ra danh tính anti-fan và được thưởng nóng 1 tỷ đồng. Ở ngoài đời, N.H.K hiện đang là một lập trình viên và khá nổi tiếng trong lĩnh vực công nghệ thông tin khi sáng tạo ra các phần mềm đa mảng có ích cho người dùng Internet.

Rộ nghi vấn con nuôi NS Hoài Linh chửi bà Phương Hằng là “khùng”, chính chủ nói gì?

Tin phổ biến