Giải Trí

Rộ nghi vấn con nuôi NS Hoài Linh chửi bà Phương Hằng là “khùng”, chính chủ nói gì?

Hương Ly - 05/06/2021 10:09 GMT+7

Diễn viên Lư Hoàng Gia Bảo- con nuôi NS Hoài Linh đã lên tiếng đính chính bình luận chửi bới là bà Phương Hằng.

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ truyền tay nhau hình ảnh được cho là diễn viên Lư Hoàng Gia Bảo- con nuôi NS Hoài Linh chửi bới thậm tệ bà Phương Hằng. Cụ thể, Gia Bảo viết: “Bà đó bị khùng em ơi, thêm mấy đứa fan của con điên... nữa. Tụi nó gửi đơn đòi tước danh hiệu các kiểu. Chắc nó nghĩ dễ tước danh hiệu lắm. Một lũ điên!".

con nuoi Hoai Linh chui ba Phuong Hang
Cư dân mạng đang xôn xao trước bình luận Gia Bảo chửi bà Phương Hằng bị khùng

Ngay lập tức, dòng bình luận này của Gia Bảo đã nổ ra cuộc tranh cãi trái chiều trên mạng xã hội. Hầu hết, mọi người đều chỉ trích con nuôi NS Hoài Linh là người của công chúng nhưng lại có những lời lẽ kém duyên, vô văn hóa.

Trước phản ứng gay gắt của khán giả, ngày 4/6, trên trang cá nhân của Gia Bảo đã chính thức lên tiếng làm rõ sự việc. Theo đó, nam diễn viên phủ nhận việc chửi bới bà Phương Hằng và không muốn dính dáng vào những ồn ào nữa.

con nuoi Hoai Linh
Gia Bảo lên tiếng về bình luận chửi thậm tệ bà Phương Hằng

"Dạ em không có đăng cái này, xin các anh chị đừng làm giả rồi áp đặt em nói. Đã từ lâu nay em đã không nói bất cứ gì về những vấn đề này thì em không có khùng mà đi comment để người ta chụp lại vậy, và cũng chẳng biết N.V.T là ai cả. Mỗi người có 1 lý tưởng sống riêng, em tôn trọng tất cả quan điểm của mỗi người. Và lý tưởng sống của em không phải dính vào mấy chuyện này hoài nên em đã chủ động bước ra khỏi từ lâu nay rồi ạ! Còn nếu làm xong chối thì em đã chối từ bài đăng đầu tiên để tránh mọi rắc rối rồi. Xin đừng gán ghép cho em nữa vì em không có làm. Xin cảm ơn!"- con nuôi NS Hoài Linh chia sẻ.

Trước đó, Gia Bảo cũng từng nhận về không ít "gạch đá" khi bị cho rằng "ném đá giấu tay" trong việc đôi co với bà Nguyễn Phương Hằng. Tuy nhiên, để chứng minh mình vô tội, anh đã đăng tải phần lưu trữ của Facebook cũng như nội dung đã bị xóa nhằm khẳng định mình bị giả mạo tài khoản.

Bà Phương Hằng từng tuyên bố sẽ gửi 2 quyển sách Giáo dục công dân đến tận nhà diễn viên Gia Bảo
Sau đó, trên MXH bất ngờ lan truyền ảnh chụp màn hình status "đá xéo" từ tài khoản chính chủ của Gia Bảo

Gia Bảo bức xúc bày tỏ: "Ai nói tôi viết status: 'Đem 2 quyển sách về cho chồng chị đọc' rồi xóa thì mở con mắt lên xem cho rõ. Thằng này dám làm dám chịu chẳng sợ ai mà phải xoá, tôi không có làm thì đừng có chơi dơ mà ném đá giấu tay. Facebook tôi hơn 100 nghìn lượt follow (theo dõi), nếu tôi có đăng chắc chắn sẽ có người thấy nhưng xin hỏi bất cứ bạn bè Facebook người thân quen có ai hôm qua thấy tôi đăng bài đó không? Hay chỉ là bọn gian xảo tự chế ảnh rồi tự làm! Đừng nói câu tích xanh không làm giả bài viết được! Nói câu đó là dốt công nghệ nhé".

Sau tất cả, bà Phương Hằng viết tâm thư muốn dừng cuộc chơi, khẳng định đã chiến thắng

Tin phổ biến