Giải Trí

Cư dân mạng “choáng” với dàn kim cương “hột mít” sẽ được bán đi làm từ thiện của bà Phương Hằng

Khánh An - 06/06/2021 07:50 GMT+7

Với bộ sưu tập kim cương vô cùng giá trị mới khoe trên livestream, không hề quá lời khi nữ doanh nhân Phương Hằng tự nhận mình là “người chơi kim cương hệ sát thương”.

Khoe siêu xe, biệt thự hay đồ hiệu đắt đỏ đã không còn thu hút. Giờ đây, để chứng minh sự giàu có và đẳng cấp, giới siêu giàu đã chuyển qua thú chơi kim cương khiến dân tình “choáng ngợp”.

Một trong những người nổi tiếng bậc nhất trên các trang mạng xã hội ở thời điểm hiện tại chính là đại gia Nguyễn Phương Hằng, hay còn được biết đến là vợ ông Dũng Lò vôi. Ngoài là CEO của Khu du lịch Đại Nam nổi tiếng, mới đây, bà Hằng còn khiến cư dân mạng bất ngờ với BST kim cương chất lượng bậc nhất.

a7
Nữ đại gia Phương Hằng thường xuất hiện với những bộ trang sức kim cương có giá trị cao.

Trong livestream mới nhất, lần đầu tiên bà Phương Hằng đã công bố BST kim cương “cân thành kí lô” của mình. Đúng như những gì bà từng chia sẻ trước đây, đại gia Phương Hằng chính là “người chơi kim cương hệ sát thương” mà các chủ tiệm đá quý ở Việt Nam nghe danh là phải “sợ”.

a2
Cận cảnh BST kim cương "hột mít" khiến dân tình choáng ngợp.

Cách đây không lâu, CEO Đại Nam đã “khai sáng” cho mọi người biết khái niệm “kim cương nước D” quý hiếm cỡ nào. Sau khi bị đồn chiếc nhẫn có viên kim cương 45 carat là hàng giả, vợ ông Dũng Lò vôi đã quyết định công khai một phần BST kim cương trị giá “sương sương” vài chục triệu đô la của mình.

a3
Viên kim cương nước D có trọng lượng 45 carat với giá trị cực khủng.

Được biết, bà Phương Hằng sẽ dành tặng cho ái nữ của mình 1-2 viên mà con gái yêu thích. Số còn lại trong BST sẽ được CEO Đại Nam dành toàn bộ cho công việc từ thiện – công việc mà 2 vợ chồng đại gia vẫn tâm huyết từ trước đến nay.

a4
a5
Không quá khi nói rằng bà Phương Hằng chính là "người chơi kim cương hệ sát thương".

Với những người ở giới siêu giàu, việc mua kim cương cũng là cách để họ đầu tư vì giá trị của kim cương luôn tăng đều theo năm tháng. Đặc biệt, những viên kim cương nước D có giá trị cao thì càng ngày sẽ càng tăng giá chóng mặt.

>>> Tin nên đọc:

Rộ nghi vấn con nuôi NS Hoài Linh chửi bà Phương Hằng là “khùng”, chính chủ nói gì?

Sau tất cả, bà Phương Hằng viết tâm thư muốn dừng cuộc chơi, khẳng định đã chiến thắng

Tình huống xoay chuyển, bà Phương Hằng tuyên bố sẽ kiện ngược lại bà Lê Thị Giàu