Giải Trí

Mẹ ruột Thủy Tiên có tiết lộ đáng chú ý khi con gái vướng vào lùm xùm tiền từ thiện

Trầm Miên - 09/01/2022 09:16 GMT+7

Những chia sẻ của mẹ ruột Thủy Tiên khi nhắc về việc con gái vướng vào lùm xùm từ thiện đang thu hút đông đảo sự quan tâm của dân mạng.

Thời gian vừa qua, những thông tin xoay quanh lùm xùm tiền từ thiện của ca sĩ Thủy Tiên đã làm dậy sóng cả cõi mạng. Mới đây mẹ ruột của nữ ca sĩ vừa bất ngờ có những chia sẻ về con gái trên trang Facebook cá nhân.

2
Bình luận đáng chú ý của mẹ ruột Thủy Tiên trên trang cá nhân.

Theo đó, khi trả lời bình luận của dân mạng, mẹ ruột Thủy Tiên đã cho rằng: "Chuyện thị phi em cũng đau lòng, thương con mình mồ côi cố gắng vượt khó học tập thành tài thành đạt, ráng sống tốt và chia sẻ người bất hạnh, không mong tâm hưởng thụ, giữ đức khiêm cung là em mừng".

1
Thủy Tiên từng là tâm điểm chú ý khi vướng vào lùm xùm tiền từ thiện thời gian qua.

Bên cạnh đó, mẹ nữ ca sĩ cũng tiết lộ đầu đuôi câu chuyện: "Nó bảo mẹ đừng lo, khi nào mà họ nói mình có ăn chặn thì mình lo sợ, đằng này con làm hết lòng hết tiền của mạnh thường quân và xuất mấy tỷ tiền túi ra thêm, mà tại họ hiểu lầm nên hàm oan con, không sao đâu con chịu được". Bên cạnh đó, Thủy Tiên cũng tâm sự với mẹ ruột rằng "Con cũng tụng kinh cầu cho những ai chửi con đừng bị quả báo, và những người hiểu con được nhiều thành công và may mắn".

3
Hiện nữ ca sĩ vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ người hâm mộ.

Trước đó, Thủy Tiên từng là tâm điểm chú ý của dư luận khi vướng vào lùm xùm tiền từ thiện sau khi kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Trung đợt mưa lũ năm 2020. Cho đến nay nữ ca sĩ vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm, chú ý của đông đảo người hâm mộ.

>>> Tin nên đọc: