Giải Trí

Lộ ảnh nghi là Thủy Tiên chuẩn bị tái xuất showbiz sau ồn ào từ thiện

Trầm Miên - 09/01/2022 23:05 GMT+7

Hậu ồn ào từ thiện, đây là lần hiếm hoi Thủy Tiên xuất hiện khiến dân tình "bán tín bán nghi" nữ ca sĩ chuẩn bị trở lại showbiz.

Sau lùm xùm tiền từ thiện gây dậy sóng cõi mạng thời gian vừa qua, Thủy Tiên cũng đã có tín hiệu tái xuất showbiz. Theo đó, thông tin này bắt nguồn từ loạt ảnh hậu trường của ekip và Thủy Tiên được chia sẻ bởi nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn. Đính kèm với loạt ảnh là dòng trạng thái: "Xong một ngày với cô Tiên".

1
Ảnh hậu trường của Thủy Tiên và ekip khiến nhiều người cho rằng nữ ca sĩ chuẩn bị tái xuất.

Trong bộ ảnh, vợ Công Vinh xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ tươi tắn và diện trang phục gợi cảm. Loạt ảnh nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, nhiều người cho rằng nữ ca sĩ đang thực hiện một bộ ảnh mới để đánh dấu sự trở lại sau hàng loạt ồn ào tiền từ thiện.

2
Người hâm mộ đang rất mong chờ sự trở lại của Thủy Tiên.

Trước đó, đại diện Bộ Công an - Thiếu tướng Hồ Sỹ Niêm, Cục phó Cục Cảnh sát Hình sự cũng đã lên tiếng về kết quả điều tra liên quan đến ồn ào tiền từ thiện của các nghệ sĩ thời gian qua: "Về công tác từ thiện, qua nghiên cứu các tài liệu, phối hợp với Ngân hàng để thực hiện xem xét các tài khoản xác định, lượng tiền vào các tài khoản từ thiện còn ít hơn so với lượng tiền các cá nhân đi ủng hộ từ thiện cho nhân dân, đồng bào lũ lụt các tỉnh. Việc này có xác nhận của Ủy ban Nhân dân, Mặt trận Tổ quốc hoặc các cá nhân, nơi họ đi làm từ thiện ủng hộ".

>>> Tin nên đọc: