Giải Trí

Thực hư việc lộ ảnh đám cưới của Minh Tú và bạn trai, có cả sự xuất hiện của dàn sao đình đám Vbiz Thùy Tiên, Hương Giang

Trầm Miên - 02/01/2022 18:22 GMT+7

Mạng xã hội bất ngờ lan truyền loạt ảnh được cho là đám cưới của Minh Tú và bạn trai khiến nhiều người xôn xao.

Mới đây, hình ảnh đám cưới của Minh Tú và bạn trai cùng sự xuất hiện của hàng loạt sao Việt đã làm xôn xao cõi mạng. Đặc biệt, "cô dâu" còn diện một bộ áo dài đỏ truyền thống vô cùng nổi bật cùng nụ cười xinh tươi, rạng rỡ trong lễ cưới.

3
Dân mạng lan truyền những bức ảnh được cho là đám cưới của Minh Tú và bạn trai.

Bên cạnh đó, đám cưới còn có sự xuất hiện của những ngôi sao nổi đình nổi đám Vbiz như Hoa hậu Thùy Tiên, Hương Giang và Đỗ Thị Hà. Ngay lập tức, dân mạng lan truyền bộ ảnh với tốc độ "chóng mặt", nhiều người tỏ ra "bán tin bán nghi" trước thông tin đám cưới của Minh Tú và bạn trai được tổ chức. Thực chất đây chỉ là những bức ảnh được một dân mạng chỉnh sửa, cắt ghép nhằm mục đích vui đùa.

2
Thực chất đây chỉ là loạt ảnh được chỉnh sửa, cắt ghép bởi 1 dân mạng.

Người hâm mộ chắc hẳn cũng đang rất mong chờ tin vui từ Minh Tú trong những ngày đầu năm mới. Trước đó, vào ngày 30/12, Minh Tú cũng khiến netizen phải "đứng ngồi không yên" khi chính thức tung ảnh chụp chung với bạn trai để xác nhận mối quan hệ với dòng trạng thái: "9 năm thăng trầm, cắt chia, đoàn tụ... đủ mọi cung bậc cảm xúc, quan trọng nhất là bây giờ chúng ta thực sự gắn kết bên nhau. "Chúng ta" is real".

1
Người hâm mộ đang rất mong chờ đám cưới thực của cặp đôi trong năm mới.

Bên dưới bài đăng, cộng đồng mạng ồ ạt vào gửi lời chúc mừng cho hạnh phúc của Minh Tú, đồng thời đang rất mong chờ một đám cưới ngoài đời thực được tổ chức trong tương lai không xa

>>> Tin nên đọc: