Giải Trí

Hoa hậu Thùy Tiên đội vương miện 12 tỷ đồng, xúc động khi gặp lại bố ruột sau 2 tháng xa nhà

Trầm Miên - 10/01/2022 22:00 GMT+7

Tối nay, Hoa hậu Thùy Tiên vừa đáp chuyến bay về đến TP. Hồ Chí Minh, chính thức trở về nhà sau 1 tháng đăng quang ngôi vị Hoa hậu.

Đội chiếc vương miện có giá trị lên đến 12 tỷ đồng, sự xuất hiện của Thùy Tiên tại sân bay gây thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Ngay khi trở về nước, Thùy Tiên đã có lịch trình di chuyển khá dày đặc khi phải hoàn thành cách ly theo quy định tại Đà Nẵng. Sau đó cùng ekip di chuyển ra Hà Nội để có một cuộc gặp với Thứ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch và đại diện Cục Nghệ thuật biểu diễn.

1
Vì không thông báo lịch trình nên Thùy Tiên chỉ có FC đến đón.

Dù bận rộn với lịch trình ngay sau khi về nước nhưng mỗi lần xuất hiện, nàng hậu vẫn vô cùng tươi tắn và rạng rỡ. Thùy Tiên không thông báo lịch bay về TP. Hồ Chí Minh, song vẫn có rất đông người hâm mộ đến đón và bày tỏ tình cảm vô cùng yêu mến đối với nàng hậu.

2
Nàng hậu trở về với gia đình sau 2 tháng xa nhà.

Một người đặc biệt có mặt từ rất sớm tại sân bay để đón Thùy Tiên chính là bố ruột của nàng hậu. Sau 2 tháng con gái xa nhà, bố ruột Thùy Tiên rất hồi hộp và mong chờ được gặp lại con: "Đã hơn 2 tháng hai cha con không được gặp nhau nên tôi cũng rất mong chờ được gặp con gái. Suốt thời gian qua hai cha con cũng thường xuyên gọi điện hỏi thăm, động viên nhau".

Vì biết con gái thích ăn bánh bông lan trứng muối nên bố ruột Thùy Tiên còn ân cần chuẩn bị một chiếc bánh đặc biệt để chào đón cô con gái trở về sau 2 tháng xa nhà.

>>> Tin nên đọc:

 

Tin phổ biến