Giải Trí

Hoa hậu Đặng Thu Thảo lên tiếng khi chị gái bóng gió Thùy Tiên mua giải Miss Grand International 2021

An Nhiên - 05/12/2021 14:59 GMT+7

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã phải lên tiếng đính chính sau khi chị gái bóng gió việc Nguyễn Thúc Thùy Tiên mua giải Miss Grand International 2021.

Tối 4/12, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã thực sự nổi bật và tỏa sáng khi có màn ứng xử xuất sắc cùng phong thái lôi cuốn, tự tin. Do đó, việc cô trở thành Tân Hoa hậu và đội chiếc vương miện Miss Grand International 2021 là hòan toàn xứng đáng. Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử, đại diện Việt Nam đăng quang ngôi vị cao nhất tại đấu trường nhan sắc này.

chi-gai-dang-thu-thao-to-
Nguyễn Thúc Thùy Tiên đăng quang Miss Grand International 2021.

Tuy nhiên, giữa lúc người hâm mộ cùng chung vui với Thùy Tiên thì chị gái của Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã có bài viết khiến nhiều người bức xúc. Cụ thể, Đặng Thùy Trang tố tân Hoa hậu Hòa bình Thế giới mua giải với lời lẽ như sau: "Một vòng luẩn quẩn mua giải. Cứ mua trước rồi tính được giật sau. Tôi nói mua rồi nên tôi không có gì là ngạc nhiên cả".

Chị gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo gây bức xúc vì tố Thùy Tiên mua giải

Chị gái Đặng Thu Thảo 'bóng gió' Thùy Tiên mua giải Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, dư luận 'ném đá' dữ dội, em gái xử lý thế nào? 0

Đáng nói, rất nhiều người đã bênh vực cho đại diện Việt Nam, đồng thời khẳng định Thùy Tiên xứng đáng với ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Bởi lẽ xuyên suốt hành trình, nàng Hậu luôn giữ được phong thái tự tin, lôi cuốn cùng cách ứng xử thông minh, nhạy bén.

Ngay chính Trang Trần cũng phải lên tiếng bênh vực Thùy Tiên. Cô cho biết: "Bớt ghen ăn tức ở với người ta đi. Bớt đặt điều mua giải đi nha. Đừng có mà đạp cả quá trình nỗ lực của người ta.... Hậm hực đấu lại người ta không?

Nín lại cho em gái nhờ sống yên ổn. Tố thì làm gì? Vương miện trên đầu người ta. Tên người ta bây giờ là Hoa hậu Hoà bình Thế giới Thuỳ Tiên. Cá nhân mình thấy con bé này nỗ lực, cố gắng xuất sắc tiếng Anh, ứng xử các vòng nha. Ấn tượng áo dài đôi cánh nhé".

Trước phản ứng trái chiều của cộng đồng mạng, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã phải lên tiếng đính chính thay chị gái. Trên sóng livestream, Hoa hậu Đại Dương gửi lời chúc mừng đến Thùy Tiên và cho biết vương miện xứng đáng dành cho cô gái sinh năm 1998.

Khác với chị gái, Đặng Thu Thảo có bài đăng chúc mừng Thuỳ Tiên

Bên cạnh đó, Đặng Thu Thảo cũng lên tiếng xin lỗi về phát ngôn của chị gái. Cô chia sẻ:

"Sự yêu mến, ghét, hỉ nộ ái ố, mọi người đừng quy chụp, ai cũng có quyền phát ngôn cả... Tôi thấy chị tôi bị phản ứng như thế tôi cũng xót lắm bởi máu mủ mình mà, chị ruột mình mà nhưng tôi chẳng làm được gì cả bởi lẽ mỗi người phải chịu trách nhiệm với lời nói của bản thân".

Hoa hậu Đại Dương khẳng định giữa mình và Thùy Tiên không có bất kỳ mâu thuẫn nào. Vì vậy, cô cũng hy vọng cộng đồng mạng nếu có thì chỉ mắng mình chứ đừng động tới gia đình, bố mẹ và con cái của mình.