Giải Trí

Chị gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo tố Thuỳ Tiên mua giải khiến dân tình vô cùng bức xúc

Minh Anh - 05/12/2021 08:24 GMT+7

Bài đăng tố Thuỳ Tiên mua giải của chị gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo khiến mọi người vô cùng bức xúc.

Trải qua một chặng đường dài, đêm chung kết Miss Grand đã diễn ra vào tối 4/12. Đại diện Việt Nam -  Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên xuất sắc đăng qua ngôi vị Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021.

chi-gai-dang-thu-thao-to-
Thuỳ Tiên đăng quang Miss Grand 2021.

Có thể nói, đây là số lần hiếm hoi Việt Nam có đại diện tiến sâu ở các cuộc thi quốc tế và mang chiếc vương miện danh giá về cho nước nhà. 

Giữa lúc mọi người đang hạnh phúc vỡ oà, chị gái Đặng Thu Thảo lại tiếp tục có bài viết đầy phẫn nộ. Người này tiếp tục đăng đàn tố Thuỳ Tiên mua giải: "Một vòng luẩn quẩn mua giải. Cứ mua trước rồi tính được giật sau. Tôi nói mua rồi nên tôi không có gì là ngạc nhiên cả". 

chi-gai-dang-thu-thao-to-thuy-tien
Bài đăng của chị gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo.

Trước đó, Đặng Thuỳ Trang cũng từng có một chia sẻ tương tự: "Nghe đồn trà xanh mua giải In Top 5 Hoa hậu với giá 150.000 đô la bên xứ chùa vàng. Số mua giải quanh năm nên khúc cuối cũng ráng đu mua được".

chi-gai-dang-thu-thao-to-thuy-tien-1
Dư luận cực kỳ phẫn nộ.

Trước bài tố này, netizen vô cùng bức xúc, lên tiếng bênh vực cho đại diện Việt Nam. Bởi khi theo dõi cuộc thi, ai cũng thấy Thuỳ Tiên cực kỳ xứng đáng, luôn xuất sắc và vô cùng nổi bật. Vì thế, việc đạt được ngôi vị Miss Grand 2021 là điều không thể bàn cãi.