Giải Trí

Việt Hương chính thức lên tiếng về ồn ào sử dụng xe cứu thương không thiết bị và lừa đảo 3 tỷ đồng

Tường Vy - 16/01/2022 15:25 GMT+7

Sau khi vướng vào lùm xùm tặng xe cứu thương rỗ và lừa đảo từ thiện 3 tỷ đồng, nghệ sĩ Việt Hương đã chính thức lên tiếng giải thích.

Trước đó, khoảng tháng 8/2021, NS Việt Hương thông báo tặng xe cứu thương 2,5 tỷ đồng cho ông Đoàn Ngọc Hải để làm thiện nguyện. Hành động của nữ nghệ sĩ được rất nhiều khán giả ủng hộ và khen ngợi. Tuy nhiên, thời gian gần đây lại có nhiều thông tin cho rằng nữ danh hài sử dụng xe cứu thương không thiết bị và lừa đảo 3 tỷ đồng tiền từ thiện để sử dụng cho mục đích riêng.

a3
Việt Hương gửi tặng ông Đoàn Ngọc Hải xe cứu thương trị giá 2,5 tỷ để phục vụ việc làm thiện nguyện.

Ngay sau khi ồn ào nổ ra, nghệ sĩ Việt Hương đã có chia sẻ chính thức liên quan đến vấn đề này. Cụ thể, trao đổi với báo Thanh Niên, Việt Hương cho biết chiếc xe cứu thương cô gửi tặng ông Đoàn Ngọc Hải vẫn đang được sử dụng. Còn chiếc xe cũ được ông Hải bán đấu giá rồi dùng số tiền đó mua máy thở gửi tặng các bệnh viện dã chiến.

a1
Việt Hương cho biết vì xe của ông Đoàn Ngọc Hải chủ yếu chở người bệnh về nhà gặp gia đình lần cuối nên người ta chỉ cần bình oxy.

"Bây giờ tôi cho bạn một chiếc xe, mỗi ngày tôi gọi điện hỏi xem hôm nay xe chở gì thì bạn chịu không? Tôi cho anh Hải chiếc xe cứu thương vì xe của anh ấy cũ quá. Khi tôi tặng thì quyền sử dụng là của anh, làm sao tôi dám gọi hỏi và yêu cầu anh báo cáo. Còn về chiếc xe cũ, anh ấy bán đấu giá và mua máy thở. Chuyện đó thì phải hỏi anh Hải, vì đó là xe của anh mà. Xe mới tôi tặng cho anh Hải với tư cách cá nhân nên anh ấy muốn làm gì là quyền của anh", Việt Hương khẳng định.

a2
Suốt nhiều tháng dịch bệnh, Việt Hương và ông xã rất tích cực hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ bà con gặp khó khăn.

Ngoài ra, Việt Hương cũng chia sẻ thêm, vì xe của ông Đoàn Ngọc Hải chủ yếu chở người bệnh về nhà nên người ta chỉ cần bình oxy để đưa họ về gặp gia đình lần cuối nên không cần nhiều thiết bị. Nữ nghệ sĩ nói thêm: "Còn giá cũng được tôi công bố và đó là tiền cá nhân của tôi. Xe đó bây giờ là của anh Hải, tại sao gọi tên tôi lên?”.

a4
Trước đó, Việt Hương và Cát Tường bị netizen chỉ trích dữ dội sau phát ngôn về chuyện sao kê từ thiện.

>>> Tin nên đọc:

Tags:
Tin phổ biến