Giải Trí

Việt Hương gây tranh cãi bởi hành động “phản cảm” liên quan đến CEO Đại Nam

Thiên Thư - 04/11/2021 10:28 GMT+7

Hành động chơi đùa trong đêm Halloween của vợ chồng Việt Hương bất ngờ gây tranh cãi.

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ loạt ảnh vợ chồng Việt Hương chụp chung với người giống CEO Đại Nam. Điều này khiến dân mạng bàn tán không thôi vì trước đó nữ nghệ sĩ từng bị đại gia Bình Dương gọi tên về việc từ thiện.

viet-huong
Hành động gây tranh cãi của người hoá thân thành CEO Đại Nam.

Tuy nhiên, người trong bức ảnh không phải chính chủ mà là phiên bản hoá trang giống với CEO Phương Hằng. Đáng chú ý, trong bữa tiệc người này còn tái hiện lại cảnh ăn thịt sống trong sự reo hò cổ vũ của mọi người xung quanh.

Trước đó, Việt Hương đã chia sẻ trên Facebook cá nhân: "Coi tạm hình kết thúc tháng 10 với lễ Halloween vui quá xá! Chồng em chơi tới bến (lễ hoá trang rất vui ở Mỹ nên làm cho con gái vui ngày lễ hội đầu tiên ở Việt Nam), cả nhà vui vẻ không quạo ngày đầu tháng hé. Nhớ giữ gìn sức khỏe cả nhà ơi!".

viet-huong
Gia đình Việt Hương trong lễ Halloween.

Sự việc trên nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người lên tiếng chỉ trích Việt Hương và nhóm người vì hành động “phản cảm” với CEO Đại Nam.

Việc reo hò, cười đùa trước hành động ăn thịt sống của nhân vật hoá thân khiến hình ảnh của diễn viên hài bị ảnh hưởng trong một bộ phận công chúng. Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng, phía Việt Hương đang “ám chỉ” nữ CEO sau những lùm xùm thời gian vừa qua.

Bởi trong ồn ào từ thiện của giới nghệ sĩ, Việt Hương cũng được bà Phương Hằng gọi tên.

Tin phổ biến