Giải Trí

Sự thật đoạn clip Việt Hương kêu gọi quyên góp xây chùa bằng số tài khoản lạ

An Nhiên - 13/09/2021 16:35 GMT+7

Giữa ồn ào "nghệ sĩ sao kê từ thiện", danh hài Việt Hương đã bị cộng đồng mạng đào lại đoạn clip kêu gọi quyên góp xây chùa bằng số tài khoản lạ.

Việt Hương từng nhiều lần khẳng định bản thân không nhận bất cứ đồng tiền kêu gọi ủng hộ từ bất kỳ ai. Tuy nhiên, cộng đồng mạng đã đào lại đoạn clip nữ danh hài từng đứng ra kêu gọi tiền xây dựng chùa. Ngoài ra, mọi người còn phát hiện cô kêu gọi chuyển khoản bằng số tài khoản ngân hàng lạ.

viet-huong
Việt Hương từng kêu gọi quyên góp xây dựng chùa vào 5 năm trước.

Theo như tìm hiểu, clip này đã được Việt Hương đăng trên youtube vào ngày 8/5/2016. Đến ngày 29/5/2016, cô tiếp tục chia sẻ 1 clip khác để thông báo với khán giả số tiền bản thân đã kêu gọi được.

Xuyên suốt một đoạn clip dài 5 phút, Việt Hương vui mừng thông báo đã nhận về tổng cộng 10 triệu VNĐ. Nữ danh hài cũng cho biết đã ra ngân hàng sao kê toàn bộ số tiền vừa kêu gọi từ thiện để minh bạch tài chính. Những đĩa hài bản thân sở hữu, Việt Hương sẽ không bán mà dành tặng khán giả đã gửi tiền từ thiện trước đó.

viet-huong-1

Về số tài khoản lạ khiến CĐM xôn xao, thực tế đó là tài khoản ngân hàng của trợ lý Việt Hương. 5 năm trước, nữ danh hài cũng đã thông báo rõ ràng với công chúng để tránh nghi ngờ, đồng thời cô cũng nhắc nhở mọi người nên cẩn thận trước các chiêu trò lừa đảo.

Tin liên quan:

>> Danh hài Việt Hương sẽ chi 1 tỷ để tặng món quà đặc biệt cho các bác sĩ tuyến đầu

>> Việt Hương cúi đầu xin lỗi vì lỡ phát 1 tấn gạo mốc tới người dân: "Em đền liền, em gởi tới trả lại liền"

>> Việt Hương không kêu gọi từ thiện nhưng vẫn có hành động đáng nể giữa ồn ào sao kê

Tin phổ biến