Giải Trí

Ca sĩ Duy Mạnh: “Tôi không dám kêu gọi từ thiện, vì chắc chắn tôi sẽ ăn chặn”

Tường Vy - 09/09/2021 11:06 GMT+7

Ca sĩ Duy Mạnh tiếp tục gây nhiều tranh cãi trên MXH khi lên tiếng về loạt ồn ào từ thiện của các NS nổi tiếng trong showbiz Việt.

Lùm xùm sao kê tiền từ thiện của hàng loạt NS vẫn chưa hạ nhiệt, ca sĩ Duy Mạnh không ngần ngại chỉ trích, thẳng thắn dằn mặt các “nghệ sĩ bẩn” và khẳng định không dám làm từ thiện vì “chắc chắn tôi sẽ ăn chặn”.

Cụ thể, chia sẻ với báo Dân Việt, giọng ca “Kiếp đỏ đen” tiếp tục phát ngôn gây sốc: “Nghệ sĩ cũng là con người thôi, bất kỳ ai cũng tồn tại lòng tham. Tôi nghe đến số tiền tỷ tôi cũng “thèm” lắm chứ. Chính bởi vậy mà tôi không dám làm từ thiện”.

d5

Trước đó, tối 6/9, ca sĩ Duy Mạnh còn ra mắt ca khúc mang tựa đề “Tôi không sao kê đâu” khiến cộng đồng mạng xôn xao. Ngay khi vừa ra mắt, MV đậm chất “cà khịa” này đã lập tức thu hút sự chú ý cực lớn từ dân mạng và thu về gần 1 triệu views sau 2 ngày mà không cần quảng cáo rầm rộ.

d2

Nam ca sĩ cho biết, mình “không chơi với giới nghệ sĩ” nên không sợ mất lòng khi đưa ra quan điểm về chuyện làm từ thiện. Đối với vấn đề sao kê, Duy Mạnh khẳng định: “Mình sống đàng hoàng thì sao phải sợ”.

d6

Đây không phải lần đầu tiên ca sĩ Duy Mạnh có những phát ngôn gây tranh cãi trên trang cá nhân. Nam ca sĩ từng đăng tải bài viết thể hiện quan điểm về chuyện từ thiện với nhiều từ ngữ “khiêu khích”.

d4

Ca sĩ Duy Mạnh sinh năm 1975 tại Hải Phòng. Anh từng theo học khoa Piano tại Nhạc viện TP HCM. Duy Mạnh nổi tiếng với hàng loạt ca khúc từng trở thành hiện tượng của làng nhạc Việt như “Tình em là đại dương”, “Kiếp đỏ đen”, “Dĩ vãng cuộc tình”, “Ta đâu có say”,...

d1

>>> Tin nên đọc: