Giải Trí

Việt Anh đăng ảnh cởi trần vào bếp, netizen lập tức soi “hint” sống chung với Quỳnh Nga

Tường Vy - 17/09/2021 09:52 GMT+7

Mặc dù đã rất nhiều lần phủ nhận chuyện hẹn hò nhưng Quỳnh Nga và Việt Anh liên tục bị netizen “bóc” được nhiều bằng chứng đang sống chung nhà.

Thời gian qua, cặp đôi Việt Anh - Quỳnh Nga liên tục vướng nghi án hẹn hò khi thường xuyên có động thái thân thiết “trên mức tình bạn”. Tuy nhiên, cả 2 đều một mực khẳng định chỉ là “bạn thân”.

a3

Mới đây, cặp đôi lại tiếp tục bị netizen soi “hint” sống chung nhà. Theo đó, tối 16/9, nam diễn viên “Người phán xử” đã khoe ảnh cởi trần vào bếp nấu ăn. Body vạm vỡ của Việt Anh ngay lập tức thu hút hàng chục nghìn lượt like từ dân mạng.

a1

Bất ngờ hơn, dân mạng còn soi ra góc bếp của Việt Anh giống y hệt bức ảnh Quỳnh Nga bên vựa rau củ được đăng tải cách đây không lâu. Khu bếp trong khung hình cả 2 đều có tường màu xanh nhạt, tủ màu trắng, đến cả máy hút mùi cũng y chang nhau. Không biết Quỳnh Nga - Việt Anh qua nhà nhau chơi hay đã sống chung nhưng chi tiết này càng khiến netizen phấn khích và khẳng định chắc nịch vào mối quan hệ của cả 2.

a2

Trước đó, nam diễn viên cũng nhiều lần bình luận “thả thính” cực táo bạo dưới ảnh của Quỳnh Nga khiến người đọc “đỏ mặt”. Sau khi ly hôn, cả 2 thường xuất hiện tình tứ nhưng vẫn mãi không chịu thừa nhận mối quan hệ tình cảm.

a6

Quỳnh Nga từng chia sẻ: “Tôi đang độc thân. Trong tương lai nếu tôi và anh Việt Anh có yêu nhau cũng là điều bình thường. Còn hiện tại hãy để mọi chuyện tự nhiên”. 

a8

>>> Tin nên đọc: