Giải Trí

Hot girl “Về nhà đi con” vừa comeback sau lùm xùm lộ clip nóng đã nói đạo lý tình yêu, không quên gia nhập đường đua “thả thính”

Khánh An - 10/08/2021 10:45 GMT+7

Động thái mới nhất của gái xinh “Về nhà đi con” từng lộ clip nóng khiến dân tình xôn xao.

Cuối tháng 5/2021, Thư Vũ (tên đầy đủ: Vũ Thị Anh Thư) - diễn viên từng xuất hiện trong bộ phim “Về nhà đi con” vướng phải scandal lớn nhất sự nghiệp khi bị tố cặp kè với đại gia đã có gia đình và đi khách, bán dâm. Sau loạt ồn ào đó, người đẹp đã tạm biến mất một thời gian trên MXH khiến nhiều người lo lắng. Tuy nhiên, cách đây không lâu, hot girl đã trở lại với hình ảnh xinh đẹp, được đông đảo bạn bè và cư dân mạng động viên, ủng hộ.

a7

Thời gian gần đây, Thư Vũ liên tục cập nhật hình ảnh của mình. Chắc hẳn gái xinh đã vượt qua khỏi những ồn ào và sở hữu một “tâm hồn đẹp” để comeback MXH với năng lượng tích cực.

Tưởng chừng với những sóng gió đã qua, sẽ phải mất rất nhiều thời gian để cô nàng trở lại cuộc sống bình thường. Thế nhưng Thư Vũ lại khiến cộng đồng mạng bất ngờ khi nhanh chóng trở lại đường đua “thả thính” kèm một tràng status đạo lý tình yêu.

a1

Với hình ảnh mới nhất đăng tải trên trang cá nhân, gái xinh khẳng định đây chính là phiên bản tốt nhất của chính mình: “Chẳng vì ai mà nở rộ, cũng chẳng vì ai mà úa tàn. Dịu dàng mong manh, nhưng lại ngông cuồng cố chấp. Là em, chính em ngày hôm nay”.

a2

Ngoài ra, trên story cá nhân, Thư Vũ cũng thường xuyên update các hoạt động trong ngày. Sáng 10/8, Thư Vũ đăng story kèm bản nhạc “Thanh xuân” của Da LAB và caption: “Nghe nói dậy sớm để thành công”.

a3

Thư Vũ sinh năm 1998, đến từ Hà Nam và từng là sinh viên khoa Thanh nhạc của ĐH Sư phạm nghệ thuật Trung ương. Cô từng đóng góp 1 vai nhỏ trong bộ phim truyền hình quốc dân “Về nhà đi con”.

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến