Giải Trí

Cô Xuyến “Về nhà đi con” lên tiếng khi bị người chồng thứ 4 tố ngoại tình, không cho gặp con

Hạnh Quyên - 17/02/2021 16:59 GMT+7

Diễn viên Hoàng Yến – người đảm nhận vai cô Xuyến trong bộ phim "Về nhà đi con" lên tiếng sau khi bị người chồng thứ 4 tố ngoại tình, không cho gặp con gái.

Mới đây, Cao Thắng - người chồng thứ tư của diễn viên Hoàng Yến đã tố cáo nữ diễn viên ngoại tình với trai trẻ và không cho anh gặp con từ trước Tết Nguyên đán. Cao Thắng cho biết, Hoàng yến công khai đăng ảnh với tình mới lên mạng xã hội và tìm mọi cách để ngăn cách tình cha con giữa anh và bé Mầm - con chung của cả hai.

Trước những lời tố cáo từ chồng cũ, nữ diễn viên cho biết, cô và anh Cao Thắng nhận quyết định ly hôn từ cuối tháng 3/2020. Tuy nhiên, vì không muốn ồn ào chuyện riêng tư nên cô giấu kín chuyện này trước khán giả và truyền thông. 

hoang-yen

Hoàng Yến cho rằng, cuộc hôn nhân thứ tư của mình có nhiều bất ổn và không hạnh phúc từ lâu nên cả 2 đã quyết định ly hôn. Tuy nhiên, Cao Thắng cố tình đẩy mọi chuyện đi xa nên cô mới lên tiếng.

“Cô Xuyến” cũng cho rằng tâm lý của Cao Thắng đang bất ổn nên cô và gia đình mới không để anh gặp bé Mầm: "Tôi đã sợ đàn ông lắm rồi, đâu dám yêu đương gì nữa. Nhưng người ta muốn nói gì thì cứ để người ta nói, tôi không muốn quan tâm nữa".

hoang-yen 3
Cặp đôi khi còn hạnh phúc. Hoàng Yến bế bé Mầm, con chung của cả hai, bé Phú - con trai riêng của Cao Thắng đứng cạnh bố.

Có số phận gần giống với vai “cô Xuyến” trong phim Về nhà đi con, diễn viên sinh năm 1976 cũng trải qua ba lần đổ vỡ hôn nhân và có hai người con riêng trước khi đến với Cao Thắng, Cao Thắng cũng đã một con trai riêng. Sau khi kết hôn, cặp đôi có một con chung năm nay 3 tuổi, tên ở nhà là Mầm.

hoang-yen-2
Cô Xuyến thông báo chuẩn bị lấy chồng lần thứ 5 trong bộ phim Về nhà đi con

Năm 2019, cô tham gia bộ phim Về nhà đi con và gây ấn tượng với vai cô Xuyến – hàng xóm nhà ông Sơn. Trong phim, cô Xuyến cũng đã trải qua 4 đời chồng và chuẩn bị cưới người chồng thứ 5.

Tổng Hợp

Đồng nghiệp tiết lộ tính cách thật của cố diễn viên Hải Đăng lúc sinh thời