Giải Trí

Việt Anh lập kỷ lục ở “Ai là triệu phú”, dành hết tiền thưởng ủng hộ Quỹ vắc xin Covid-19

Minh Anh - 14/07/2021 10:55 GMT+7

Với thành tích ấn tượng, Việt Anh lập kỷ lục nghệ sĩ giành tiền thưởng cao nhất Ai là triệu phú.

Nam diễn viên Việt Anh vừa lập kỷ lục nghệ sĩ giành tiền thưởng cao nhất khi tham gia "Ai là triệu phú" trong số phát sóng ngày 13/7. Việt Anh dừng cuộc chơi ở câu hỏi số 14, ra về với tấm séc trị giá 60 triệu đồng.

Lần xuất hiện này, Việt Anh khiến khán giả bất ngờ với kiến thức sâu rộng của mình. Ở câu hỏi thứ 5, MC Đinh Tiến Dũng đã đưa ra một câu hỏi liên quan đến cố NSND Hoàng Dũng khiến Việt Anh xúc động rơi nước mắt.

>> Tham gia "Ai là triệu phú", Việt Anh rưng rưng khi gặp câu nói nổi tiếng của NSND Hoàng Dũng trong phim "Người phán xử"

viet-anh-lap-ky-luc-ai-la-trieu-phu
Việt Anh dành toàn bộ tiền thưởng ủng hộ Quỹ vaccine Covid-19.

Một điểm nhấn đáng chú ý khác là ở câu số 9 với nội dung "Diễn viên nào đã đóng vai Bác Hồ trong phim lịch sử "Thầu Chín ở Xiêm?". Diễn viên Người phán xử đã sử dụng quyền trợ giúp đầu tiên là gọi điện thoại cho người thân – Mạnh Trường. Cả hai đã có cuộc trò chuyện trên ghế nóng, diễn viên Hương vị tình thân đã hỏi thăm sức khoẻ và đưa ra đáp áp chính mình khiến ai cũng bật cười.

Dù dừng lại ở câu hỏi thứ 14 nhưng Việt Anh đã kịp làm nên một cột mốc đáng nhớ trong chương trình Ai là triệu phú. Nam diễn viên quyết định dùng toàn bộ số tiền thường đạt được để ủng hộ Quỹ vắc xin phòng chống Covid-19.

Tin phổ biến