Xu hướng - MXH

Lộ đoạn tin nhắn hot girl “Về Nhà Đi Con” khoe được “ai đó” cho trăm triệu/tháng để tiêu vặt

Hương Ly - 29/05/2021 18:51 GMT+7

Đoạn tin nhắn hot girl A.T khoe được chu cấp tiền đang gây xôn xao trên các diễn đàn mạng xã hội.

Sau 2 ngày bị phát tán đoạn clip nóng dài 8 phút, hot girl “Về Nhà Đi Con” đã chính thức lên tiếng khẳng định mình là nữ chính trong clip. Ngoài ra, cô nàng còn tiết lộ thêm bản thân đang cảm thấy mệt mỏi và sốc khi hình ảnh riêng tư bị phơi bày trước bàn dân thiên hạ.

hot girl Ve Nha Di Con bi lo clip nong

Về phía nam chính tên H.T cũng lên tiếng cho biết đoạn clip nóng trên được quay bằng điện thoại của A.T. Cả 2 sau đó đã tới cơ quan công an trình báo về vụ việc và đang chờ kết quả.

Tưởng rằng sự việc đã đi đến hồi kết khi người trong cuộc lần lượt lên tiếng trần tình, thế nhưng mới đây, cộng đồng mạng lại được phen “dậy sóng” trước đoạn tin nhắn giữa A.T và một người bạn. Cụ thể, khi đang nói chuyện với bạn, hot girl “Về Nhà Đi Con” khoe được bạn trai đại gia chu cấp cho cả trăm triệu mỗi tháng để tiêu vặt. Điều khiến nhiều người bất ngờ là số tiền “khủng” đó chỉ là phí chi tiêu của một cô gái trẻ đang ở độ tuổi đôi mươi, trong khi với nhiều người phải làm cả năm mới tích cóp được.

anh thu ve nha di con

Theo ảnh chụp màn hình thì đoạn tin nhắn này xuất hiện vào tháng 5/2020 và hoàn toàn trùng khớp với lời tố của vợ người tình A.T trước đó. Cụ thể, trong một đoạn chát của chị vợ G.D với bạn có nội dung như sau: “Haha, chị ơi thấy chị trên page Hoa hậu gay gắt em T. Em tự giới thiệu em là vợ của bồ em ấy. Em ấy cặp với chồng em 1 năm nay và có bầu đi phá hồi cuối năm ngoái. Phốt em ý ngày xưa như nào em không biết còn phốt giật chồng em đầy đủ lắm. Mà khinh không thèm làm gì nên bố thí cho nó luôn".

anh thu ve nha di con giat chong

Ngoài ra, chị G.D cũng tiết lộ thêm vào thời điểm H.T và nữ diễn viên kia quen nhau, họ vẫn là vợ chồng hợp pháp. Tin đồn A.T. chen vào mối quan hệ của vợ chồng cô là hoàn toàn chính xác. "Vợ chồng tôi đã ly hôn sau khi mối quan hệ của chồng và T. kéo dài được hơn 1 năm. Lý do vì chồng tôi và T. không chấm dứt mối quan hệ ngoài luồng đó.

Cuộc sống hôn nhân gặp chuyện như vậy không người vợ nào không sốc, tôi cũng không ngoại lệ. Nhưng rồi chuyện gì cũng qua, tôi phải vực dậy để làm việc, chăm con nên giờ cuộc sống của 3 mẹ con đã ổn, vui vẻ.

Còn sự cố lần này của bố hai đứa, tôi cũng mong sớm chấm dứt để mọi thứ trở lại cuộc sống hàng ngày, cũng để bố hai đứa làm việc có kinh tế đỡ đần tôi nuôi hai con"- chị G.D chia sẻ trên Pháp luật và Bạn đọc.

Mặc dù, chưa rõ đoạn tin nhắn chu cấp tiền nói trên có phải của A.T hay không nhưng nó vẫn đang là đề tài được cư dân mạng xôn xao bàn tán.

Bà Phương Hằng vừa thông báo hoãn lịch livestream, Vy Oanh đã gửi ngay lời nhắn đến nữ đại gia