Giải Trí

Trang Trần bất ngờ livestream lúc 4h sáng khóc lóc xin lỗi và tuyên bố ngừng mọi hoạt động thiện nguyện

Thu Trang - 12/09/2021 15:11 GMT+7

Sau khi tung sao kê 100 ngày làm thiện nguyện, cựu người mẫu Trang Trần bất ngờ livestream lúc 4h sáng ngày 12/9 và tuyên bố chấm dứt hoạt động thiện nguyện.

Mới đây, Trang Trần bất ngờ livestream lúc 4h sáng ngày 12/9 khiến nhiều người hoang mang. Theo đó, trong livestream, cựu người mẫu nghẹn ngào: "Xin lỗi mọi người rất nhiều! Bà con khổ đau khắp nơi, mở cái điện thoại ra không thể tin gần 200 tin nhắn nhưng không làm gì khác được. Xin lỗi mọi người không làm được gì giúp mọi người nữa. Giờ chỉ ước hết dịch trả lại Sài Gòn của tôi khi xưa. Chắc bỏ luôn cái sim này cho rồi".

a2
Trang Trần khóc lóc xin lỗi trong livestream lúc 4h sáng nay.

Chưa dừng lại ở đó, Trang Trần cho biết đã bấm hủy theo dõi bạn bè vì lý do: "Mở Facebook chính ra bảng tin toàn bạn bè tôi vẫn đang gồng mình chống dịch, họ vẫn đang cố gắng giúp bà con. Tôi lặng lẽ bấm huỷ theo dõi. Lòng không thấy mắt sẽ không rơi lệ. Muốn đi du lịch, muốn gặp chồng em. Chưa bao giờ muốn gặp lão như thế!”.

a3

Kết thúc livestream, Trang Trần cho biết mình đã quyết định dừng toàn bộ hoạt động thiện nguyện: "Cuộc sống đúng nghĩa vô thường, mới thấy đó rồi mất đó, mới vui đó rồi lại buồn đó, mới hạnh phúc đó rồi chia ly đó. Trang nói vậy vì không phải mình đang nản chí, nhưng Trang muốn dừng lại, dừng lại để lo cho gia đình, Trang còn cuộc sống của Trang, một người mẹ không thể nào bỏ con mình bơ vơ đi làm việc xã hội để rồi phải hứng chịu biết bao gạch đá".

a4

Trước đó, ngày 10/9, Trang Trần đã công khai toàn bộ sao kê liên quan đến hoạt động từ thiện trong vòng 3 tháng qua để đáp trả tin đồn ăn chặn trăm tỷ tiền từ thiện.

a1
Toàn bộ sao kê từ thiện được Trang Trần công khai ngày 10/9 vừa qua.

>>> Tin nên đọc: