Giải Trí

Vietcombank chính thức lên tiếng sau khi bị bão “1 sao” vì sao kê của Trấn Thành

Khánh An - 09/09/2021 09:09 GMT+7

Sáng 9/9, fanpage chính thức của Vietcombank đã có thông báo cụ thể về vấn đề sao kê.

Sau khi MC Trấn Thành tung sao kê từ thiện dài 1000 trang, MXH gần như bùng nổ, netizen bàn tán dữ dội và liên tiếp có nhiều động thái “soi” ra những lỗi trong sao kê của nam MC.

a3

Thậm chí, nhiều người quá khích đã tràn vào tấn công fanpage chính thức của Vietcombank - ngân hàng được Trấn Thành mở tài khoản để nhận tiền từ thiện và in sao kê. Không dừng lại ở đó, app Vietcombank trên kho ứng dụng cũng phải hứng chịu cơn bão “1 sao” và vô số nhận xét tiêu cực của cư dân mạng.

a4

Trước tình hình này, phía ngân hàng đã hạn chế bình luận ở các post và ngăn không cho netizen comment trên Fanpage để bảo vệ hình ảnh của mình.

a4

Mới đây, sáng 9/9, Vietcombank đã chính thức lên tiếng về vấn đề sao kê khiến nhiều người chú ý.

Không nhắc đến đích danh khách hàng nào, Vietcombank chỉ giải thích những thắc mắc của dân mạng về chuyện sao kê và “cam kết về tính minh bạch, chính xác của các thông tin trên sao kê tài khoản của khách hàng được cung cấp chính thức bởi Vietcombank”.

a1
a2

Ngoài ra, phía ngân hàng cũng khẳng định: “Trên sao kê tài khoản, Vietcombank cung cấp thông tin về số dư đầu kỳ, số dư cuối kỳ, các giao dịch trong kỳ sao kê và số dư cuối ngày của tài khoản trong đó, số dư cuối ngày của tài khoản được hiển thị một lần vào cuối mỗi ngày giao dịch.”

>>> Tin nên đọc: