Giải Trí

Bà Phương Hằng xin lỗi vì đọc nhầm 9 triệu thành 9 tỷ trong sao kê của Trấn Thành: “Tại tôi toàn xài tiền tỷ”

Khánh An - 08/09/2021 19:41 GMT+7

Nữ doanh nhân Phương Hằng lên tiếng xin lỗi Trấn Thành vì đọc nhầm số tiền trong sao kê từ 9 triệu thành 9 tỷ.

Chiều 7/9, Trấn Thành chính thức công bố bảng sao kê dài 1000 trang trên fanpage cá nhân khiến MXH bùng nổ. Đáng chú ý, Trấn Thành tung sao kê tiền từ thiện ngay trong thời gian CEO Phương Hằng đang livestream khiến nữ doanh nhân “không kịp trở tay”.

a2
Trấn Thành tung sao kê dài 1000 trang khiến MXH bùng nổ.

Bên cạnh việc cho rằng nam MC “đã muộn” khi sao kê tiền từ thiện vào thời điểm này, bà Hằng còn có phen “quê độ” khi đọc nhầm số tiền mà nam nghệ sĩ chuyển cho Ủy ban MTTQ TP HCM vào 13h42 cùng ngày từ 9 triệu thành 9 tỷ.

Theo đó, trong hình ảnh chứng minh, Trấn Thành cho biết: “Kể từ sau ngày 21/12/2020, sau khi gửi hết tiền cho cô Ngọc Hương. Trấn Thành hầu như không sử dụng tài khoản này nữa. Hôm nay, vì sự kiện này nên tôi mới có dịp check lại và thấy còn không quá 10 triệu trong tài khoản. Trấn Thành xin gửi hết TOÀN BỘ SỐ TIỀN CÒN LẠI vào Uỷ Ban Mặt Trận Tổ Quốc TP.HCM” và tổng số tiền đã chuyển chính xác là 9.570.806."

a1
Bà Phương Hằng "quê độ" khi đọc nhầm 9 triệu thàng 9 tỷ trong livestream.

Ngay sau đó, bà Phương Hằng đã lên tiếng với thái độ khá gay gắt ngay trong livestream về khoản tiền này: “Tôi vừa nhận được thông tin Trấn Thành vừa chuyển tiền đi vào lúc 13 giờ 42 phút với số tiền 9 tỷ mấy, chuyển vào thời điểm này với số tiền 9 tỷ mấy thì Trấn Thành đã giữ tiền tới giờ phút này trước 2 giờ mới chuyển đi và hành vi này giống với Hoài Linh. Đây là hành vi cực kỳ gian dối, cố giãy dụa, tới phút chót mới ói ra và cực kỳ khủng khiếp. 9 tỷ 570 triệu chuyển vào lúc 13 giờ 42 phút, tức là mới cách đây vậy thì nếu không có tôi lên tiếng thì số tiền này có được chuyển đi không quý vị?

Bao nhiêu tờ giấy sao kê quý vị có thấy thò đầu ra khỏi miệng hang. Nếu như tôi không bùng nổ thì số tiền này bao giờ mới được chuyển. Quý vị thấy ghê không, toàn ăn tiền tỷ không, đáng sợ chưa quý vị? Nếu giấy này là thật và chuyển thành công thì đây là mưu đồ ăn không được thì đưa ra và đây là bằng chứng đầu tiên cho thấy Trấn Thành đã yểm tiền”.

a4
Bà Phương Hằng xin lỗi vì "toàn xài tiền tỷ".

Ngay sau đó, khi bà Hằng được trợ lý của mình nhắc nhở rằng số tiền chính xác chỉ là 9 triệu chứ không phải 9 tỷ thì nữ CEO đã nhanh chóng đính chính: “Tôi tưởng 9 tỷ tại tôi toàn xài tiền tỷ nên tôi tưởng, xin lỗi quý vị. Bao nhiêu tờ giấy sao kê nữa thì chúng ta hãy đợi từ phía cơ quan điều tra và minh chứng là thật hay giả nha quý vị”.

a3
Nữ doanh nhân khuyên mọi người nên đợi kết luận từ cơ quan điều tra.

Sự việc ồn ào xung quanh việc sao kê tiền từ thiện vẫn chưa đến hồi kết khi hàng loạt tranh cãi xung quanh câu chuyện minh bạch của các ngôi sao lớn vẫn chưa dịu xuống. Hành động của Trấn Thành được xem là “phát súng” tiên phong trong sự việc “sao kê tiền từ thiện” và nam nghệ sĩ cũng hi vọng những điều mình làm sẽ lấy lại danh dự cho giới nghệ sĩ.

a5
Trấn Thành hi vọng những điều mình làm sẽ lấy lại danh dự cho giới nghệ sĩ

>>> Tin nên đọc: