Giải Trí

Giữa tin đồn ăn chặn trăm tỷ từ thiện, Trang Trần tung toàn bộ sao kê và thông báo lý do rút lui sau 100 ngày làm thiện nguyện

Tường Vy - 11/09/2021 09:08 GMT+7

Trang Trần tung toàn bộ sao kê giữa tin đồn ăn chặn trăm tỷ tiền từ thiện, không quên nhấn mạnh: “Không phải tôi sợ các thánh phán mà phải sao kê”.

Giữa lúc “bão sao kê” càn quét qua nhiều nghệ sĩ, Trang Trần cũng có hành động khiến công chúng chú ý. Cụ thể, tối ngày 10/9, cựu người mẫu đã công khai toàn bộ sao kê suốt 100 ngày làm thiện nguyện và thông báo dừng dự án bếp ăn miễn phí mùa dịch.

a6
Trang Trần bất ngờ tung toàn bộ sao kê giữa tin đồn ăn chặn trăm tỷ từ thiện.

Trên trang cá nhân, Trang Trần đăng tải tâm thư dài bày tỏ nỗi lòng trước quyết định khó khăn này: "Cuộc sống đúng nghĩa vô thường, mới thấy đó rồi mất đó, mới vui đó rồi lại buồn đó, mới hạnh phúc đó rồi chia ly đó. Trang nói vậy vì không phải mình đang nản chí, nhưng Trang muốn dừng lại, dừng lại để lo cho gia đình, Trang còn cuộc sống của Trang, một người mẹ không thể nào bỏ con mình bơ vơ đi làm việc xã hội để rồi phải hứng chịu biết bao gạch đá".

a1
Tâm thư của cựu người mẫu.

Cựu người mẫu cũng khẳng định bản thân tung sao kê không phải do sợ thế lực nào mà đây là việc thể hiện trách nhiệm và nghĩa vụ của người nghệ sĩ khi kêu gọi từ thiện.

a2
Toàn bộ sao kê Trang Trần đăng tải.

"Nhân đây thì những ai nói Trang quyên góp và ăn chặn hơn trăm tỷ thì cũng hãy nhìn bản sao kê này mà tự vả vào mặt mình bốp bốp, vả thật mạnh vào để tỉnh ngộ. Nếu gãy luôn 2 cái răng cửa cũng được, để nhớ đời, sau này muốn nói gì thì hãy có bằng chứng cụ thể mới nói nha quí vị", Trang Trần bức xúc đáp trả vì bị đồn ăn chặn hơn trăm tỷ.

a10
Trang Trần là một trong những nghệ sĩ tích cực làm thiện nguyện nhiều năm qua.

Cuối cùng, cựu người mẫu cho biết mình đã gửi số tiền 50 triệu đồng còn lại cho tổ chức và sẽ dừng toàn bộ hoạt động từ thiện trong thời gian tới. Cách đây ít ngày, Trang Trần cũng thông báo mình bị mắc Covid-19 nhưng hiện tại đã được chữa khỏi.

a9
Trang Trần đã kêu gọi mạnh thường quân hỗ trợ tiền để tặng nhu yếu phẩm và suất ăn mỗi ngày cho bà con khó khăn.

>>> Tin nên đọc: