Giải Trí

Thuỷ Tiên bật khóc trên livestream, lần đầu làm rõ chuyện “sao kê trên một tờ giấy A4” gây tranh cãi thời gian vừa qua

Minh Anh - 27/08/2021 07:49 GMT+7

Gây tranh cãi lớn khi sao kê số tiền gần 178 tỷ đồng bằng một tờ giấy A4, Thuỷ Tiên chính thức lên tiếng trong livestream mới nhất.

Bị tố biển thủ tiền từ thiện, vợ chồng Công Vinh – Thuỷ Tiên đã livestream nói rõ một lần, giải quyết những tin đồn đang gặp phải.

thuy-tien-livestream
Vợ chồng Công Vinh - Thuỷ Tiên livestream làm rõ chuyện từ thiện.

Cả hai vợ chồng cho biết sẵn sàng mời cơ quan báo chí cùng những người quan tâm ra ngân hàng, để chứng kiến toàn bộ quá trình sao kê liên quan đến số tiền từ thiện cho bà con miền Trung ảnh hưởng bởi lũ lụt năm 2020.

Bên cạnh đó, Công Vinh cho biết mình không ngần ngại livestream để khán giả cả nước theo dõi nhằm lấy lại trong sạch cho mình. Bởi thời gian vừa qua, những tin đồn bịa đặt liên quan đến số tiền trên khiến cuộc sống của gia đình Công Vinh – Thuỷ Tiên cũng như người thân bị ảnh hưởng nặng nề.

>> Bị netizen nhắc nhở làm từ thiện minh bạch, Thủy Tiên giải thích vì sao không in sao kê

thuy-tien-livestream-1
Sao kê trước đó mà Thuỷ Tiên đã đăng tải.

Chính vì thế, trong livestream mới nhất, Thuỷ Tiên đã lên tiếng giải thích vì sao lại “sao kê trên một tờ giấy A4” khiến netizen tranh cãi thời gian vừa qua. Nhiều người nghi ngờ tính xác thực của một từ A4, sao có thể minh bạch được số tiền 178 tỷ đồng.

Thuỷ Tiên chính thức chia sẻ: “Việc ra ngân hàng sao kê từ thiện, ban đầu Tiên có hỏi ngân hàng rồi, đến mấy thùng giấy lận. Tiên không muốn làm khó ngân hàng, mà chụp đến mấy thùng giấy như vậy cũng khó khăn cho Tiên nên đã xin phép mọi người trên Facebook của mình sẽ sao kê số tổng từ ngày Tiên mới ra miền Trung cho đến thời điểm kết thúc chương trình. Đúng là trên 1 tờ A4 thật, nhưng vẫn có dấu đỏ của ngân hàng mà".

thuy-tien-livestream
Thuỷ Tiên bật khóc, khẳng định sẽ làm rõ mọi chuyện.

Công Vinh cho biết bản thân rất bức xúc khi những tin đồn vô căn cứ liên tục vây quanh hai vợ chồng, sau nhiều lần bỏ qua, cựu cầu thủ cho biết sẽ làm rõ một lần để tránh những rắc rối về sau.

"Tôi muốn làm đến nơi đến chốn. Mình không làm gì sai, không cần phải sợ bất cứ điều gì cả. Tôi biết, hôm nay tôi cướp diễn đàn của vợ. Nhưng ngồi ngoài thấy chị Tiên khóc, tôi bức xúc muốn nói. Ai ủng hộ Tiên thì hãy luôn tin tưởng, tôi chỉ muốn nói vậy thôi", Công Vinh bày tỏ.