Giải Trí

Rộ tin đồn Thủy Tiên “làm từ thiện lấy lãi”, khai khống để ăn chặn 42 tỷ tiền từ thiện

Hương Ly - 31/08/2021 10:38 GMT+7

Hiện phía nữ ca sĩ Thủy Tiên vẫn chưa có bất kỳ phản hồi nào trước tố cáo “ăn chặn” 42 tỷ tiền từ thiện.

Sau khi bị một nữ streamer “réo tên” yêu cầu sao kê từ thiện, Thủy Tiên bất ngờ xuất hiện với “hai hàng nước mắt” và thái độ ấm ức nói không nên lời. Theo đó, vợ chồng nữ ca sĩ tuyên bố sẵn sàng mời cơ quan báo chí cùng những người quan tâm ra ngân hàng, để chứng kiến toàn bộ quá trình sao kê liên quan đến số tiền từ thiện cho bà con miền Trung ảnh hưởng bởi lũ lụt năm 2020.

thuy-tien-livestream-lam-ro-on-ao-tu-thien
Thuỷ Tiên bật khóc trên livestream, làm rõ chuyện từ thiện sau khi bị nữ CEO réo tên

Tuy nhiên mới đây, mạng xã hội rầm rộ lan truyền bài viết tố nữ ca sĩ “làm từ thiện lấy lãi” cùng loạt bằng chứng và số liệu thống kê gây hoang mang dư luận.

Theo đó, trong suốt thời gian giải ngân của mình, số tiền nữ ca sĩ rút từ ngân hàng và số tiền trao tặng, phân phát cho bà con các tỉnh Hà Tỉnh, Quảng Bình, Quảng trị,.... bị chênh ra gần 42 tỷ. Điều này có thể dễ dàng phát hiện ra nếu đọc kĩ những bằng chứng và kê khai do chính Thủy Tiên đăng tải trên mạng xã hội.

thuy-tien-42-ty
thuy-tien-42ty
Bài tố Thủy Tiên khai khống để ăn chặn 42 tỷ từ thiện khiến nhiều người phẫn nộ

>>> Thuỷ Tiên lên tiếng làm rõ tin đồn “ăn chặn” tiền từ thiện, xây biệt thự mới 80 tỷ

Ngay khi bài viết này được đăng tải đã thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Hầu hết, các ý kiến đều vô cùng bất ngờ xen lẫn phẫn nộ khi cho rằng đây chính là lý do khiến nữ ca sĩ luôn chần chừ và trì hoãn việc sao kê. Đồng thời, nếu đúng như lời vợ chồng Thủy Tiên tuyên bố sau khi hết dịch sẽ sao kê minh bạch thì liệu số tiền “dư ra” có thực sự là 42 tỷ đồng hay còn “siêu to khổng lồ” hơn nữa?

thuy-thien-an-chan-42tythuy-thien-an-chan-42ty
thuy-thien-42-ty-tu-thienthuy-thien-42-ty-tu-thien
Một số bình luận của cư dân mạng

Chưa kể, nhiều cư dân mạng còn vô cùng bức xúc khi phát hiện ra số tiền 42 tỷ dư ra này lại tương đương gần bằng với giá trị căn biệt thự mới đang xây của nữ ca sĩ.

thuy-tien

Tuy nhiên, đây mới chỉ là suy đoán của cư dân mạng, sự thật sẽ được làm sáng tỏ sau khi phía Thủy Tiên chính thức lên tiếng làm rõ.

Tags:
Tin phổ biến