Giải Trí

Vũ Khắc Tiệp vỗ mông Ngọc Trinh, khen đối phương giỏi làm "chuyện ấy" ngay trên livestream

Hương Ly - 04/07/2021 08:25 GMT+7

Hành động vô tư quá mức của Vũ Khắc Tiệp với Ngọc Trinh ngay trên sóng livestream khiến nhiều người không khỏi “ngứa mắt”.

Trong showbiz Việt, không ai là không biết đến mối quan hệ thân thiết vượt mức tình bạn của Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh. Cả hai còn không ngại có những hành động nhạy cảm như hôn môi, ngủ chung giường,.. với đối phương.

Cho đến mới đây, Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh đã có buổi livestream vừa nấu ăn, vừa tám chuyện với cư dân mạng. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói cho đến khi Vũ Khắc Tiệp bất ngờ nhắc đến “chuyện xx” của Ngọc Trinh.

Cụ thể, “ông bầu Venus” đã hỏi Ngọc Trinh và một người bạn có phải là người miền Tây không. Sau khi nhận được cái gật đầu từ bạn thân, Vũ Khắc Tiệp tiếp tục chia sẻ: "Con trai con gái miền Tây cái chuyện kia rất là xuất sắc".

Để không khí bớt gượng gạo, Ngọc Trinh và người bạn kia chỉ biết cười trừ và chữa cháy bằng câu nói: "Chuyện nấu ăn ấy mà". Ai ngờ Vũ Khắc Tiệp khẳng định luôn: "Không, chuyện xx cơ".

vu khac tiep khen ngoc trinh gioi lam chuyen ay

Mặc dù, ai cũng biết Ngọc Trinh với Vũ Khắc Tiệp là đôi bạn thân thiết nhưng việc kể cả “chuyện ấy” của đối phương trên sóng livstream thật khó chấp nhận, đến “nữ hoàng nội y” mọi ngày vẫn táo bạo thế cũng phải ngượng ngùng.

Chưa kể, Vũ Khắc Tiệp còn thản nhiên vỗ mông Ngọc Trinh khiến nhiều người xem đánh giá là phản cảm, chưa đúng mực.

vu khac tiep vo mong ngoc trinh

Trước đó, Vũ Khắc Tiệp cũng nhiều lần đụng chạm vùng nhạy cảm của Ngọc Trinh. Trong một clip đăng TikTok gần đây, “ông bầu” đã bất thình lình dùng tay vỗ thật mạnh vào vòng ba của cô bạn thân Ngọc Trinh. Thậm chí, sau hành động này, Vũ Khắc Tiệp còn trêu đùa Ngọc Trinh: "Cong dã man".

vu-khac-tiep-ngoc-trinh-02

Về phía Ngọc Trinh, có vẻ cô nàng chưa bao giờ cảm thấy khó chịu hay tức giận về hành động thiếu tế nhị của bạn thân.

Bà Phương Hằng chốt deal 200 tỷ, đề nghị Vy Oanh ủng hộ gấp đôi