Giải Trí

Ngọc Trinh khiến MXH dậy sóng với phát ngôn đụng chạm tới sinh lý đàn ông

Quỳnh Lan - 15/09/2021 15:30 GMT+7

Nữ hoàng thị phi bậc nhất showbiz Việt tiếp tục gây dậy sóng MXH với phát ngôn 'chất hơn nước cất' này.

Chia sẻ về lý do không xuất hiện trên các gameshow, "nữ hoàng nội y" cho biết cô không có thế mạnh về kiến thức nên rất ngại phải trả lời các câu hỏi. Chính vì vậy, những lần hiếm hoi tham gia gameshow truyền hình của Ngọc Trinh đã thu hút lượng lớn khán giả quan tâm. Thậm chí, những lần xuất hiện cô nàng đều để lại 1 phát ngôn 'để đời' khiến MXH dậy sóng.

Trong chương trình Sao Hỏa Sao Kim ở mùa 2, nữ hoàng nội y cũng đã có 1 phát ngôn gây shock rằng: "Đàn ông yếu sinh lý mới thích sống ảo, khoe body", câu nói có phần đụng chạm tới đàn ông của Ngọc Trinh.

photo-1-1631595179297236172059

Cụ thể, trước quan điểm: "Đàn ông thích sống ảo là yếu sinh lý", đội của các nghệ sĩ nữ nhận được yêu cầu bênh vực ý kiến này. Bản thân Ngọc Trinh cũng cho rằng câu hỏi trên hoàn toàn có thể đúng: "Tôi thừa nhận đàn ông thích sống ảo là yếu sinh lý, họ mặc cảm với chuyện đó, họ sợ bị người ngoài đánh giá nên họ càng sống ảo, càng thích thể hiện body để che đậy cái yếu sinh lý của họ".

Trước tuyên bố của Ngọc Trinh, nhiều sao Vbiz nam đã có động thái phản pháo.

photo-3-16315951795561887133934

Cụ thể, Liên Bỉnh Phát cho rằng: "Nói như vậy hoàn toàn sai. Nếu yếu sinh lý thì không ai dám ló đầu ra sống ảo hết".  Lời phản biện có phần không ăn nhập của "Mầm non giải trí" khiến các thành viên còn lại trong đội nghệ sĩ nam (Tiến Luật, Lê Dương Bảo Lâm, Will) gục ngã, bất lực đòi đổi đội. Dù câu nói có phần không liên quan, nhưng quan điểm của Liên Bỉnh Phát vẫn nhận được sự ủng hộ, đồng tình từ phía khán giả.

Bên cạnh đó, ca sĩ Đại Nhân cũng đã bày tỏ quan điểm không đồng tình với người đẹp Trà Vinh, anh viết lên trang cá nhân: "Nói đàn ông yếu sinh lý thích sống ảo tựa tựa như phụ nữ mặc hở đi bar là gái hư". Tuy nhiên chỉ sau vài phút đăng tải, Đại Nhân đã xoá dòng trạng thái này.

photo-4-16315951795922143256146

Trước đây, Ngọc Trinh cũng từng có 1 phát ngôn làm dậy sóng MXH rằng "yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à" và xảy ra vô số những tranh cãi trái chiều. Vậy còn bạn nghĩ sao về loạt phát ngôn của nữ hoàng nội y?

740full-ngoc-trinh