Giải Trí

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh bị đào lại hình ảnh từng đăng quang Hoa hậu năm nào

An Nhiên - 16/07/2021 10:35 GMT+7

Hình ảnh Ngọc Trinh đăng quang một cuộc thi Hoa hậu bất ngờ được cư dân mạng đào lại với chiếc vương miệng được ví như món đồ chơi.

Khi Hoa hậu Thu Hoài dính liên tiếp các scandal thì một vấn đề nổi cộm được đặt ra là, có hay không chuyện mua giải tại cuộc thi Hoa hậu Phu nhân người Việt Thế giới 2012.

Bởi lẽ, nữ doanh nhân từng bị một người bạn phanh phui chuyện mua giải với giá 100.000 USD và tiết lộ chuyện cuộc thi chỉ có 8-9 người tham gia với quy mô chắc khác gì "ao làng". Thí sinh này cũng hé lộ chuyện nhà tổ chức là ông bầu Minh Chánh đã liên tục chào mời cô mua giải Á hậu vì vị trí Hoa hậu đã có người đặt cọc từ trước.

ngoc-trinh-dang-quang-hoa-hau-3
Thu Hoài đăng quang Hoa hậu Phu nhân người Việt Thế giới 2012.

Đáng nói, lùm xùm của Hoa hậu Thu Hoài còn chưa kịp lắng thì "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh cũng bất ngờ bị cư dân mạng đào lại nghi vấn mua giải tại một cuộc thi Hoa hậu khác.

Cuộc thi sắc đẹp mà chân dài tham gia có tên Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu 2011, được ví chẳng khác nào sân chơi ao làng, tổ chức như một chương trình tạp kỹ. Theo cư dân mạng, các phần thi diễn ra mờ nhạt, chưa xứng tầm một cuộc thi nhan sắc tầm cỡ, chiếc vương miện cũng không quá sang trọng cầu kỳ.

Thêm nữa, hai cuộc thi mà Ngọc Trinh và Thu Hoài đăng quang đều do ông bầu Minh Chánh đứng ra tổ chức. Người từng đạt danh hiệu Á quân tại những sân chơi sắc đẹp này là Phan Như Thảo cho biết, bản thân cảm thấy thật xấu hổ khi từng đoạt giải trong cuộc thi.

ngoc-trinh-dang-quang-hoa-hau-2
ngoc-trinh-dang-quang-hoa-hau-1
ngoc-trinh-dang-quang-hoa-hau
Ngọc Trinh cũng từng đăng quang ngôi vị Hoa hậu nhưng không có nhiều người nhớ tới danh hiệu này.

Dẫu rằng Ngọc Trinh đoạt hẳn ngôi vị Hoa hậu nhưng chẳng mấy ai biết đến danh hiệu này của cô, thay vào đó, người ta chỉ nhớ đến danh xưng "Nữ hoàng nội y". Điều này đủ để thấy, cuộc thi Hoa hậu Ngọc Trinh từng tham gia không được nhiều người quan tâm.

Tin liên quan:

>> Thực hư chuyện Vũ Khắc Tiệp cưỡng hôn Ngọc Trinh nhưng cách đáp trả của “nữ hoàng nội y” mới là điều khiến netizen sốc nặng

>> Vũ Khắc Tiệp vô tình tạo ra “tư thế nhạy cảm” với Ngọc Trinh khiến dân tình đỏ mặt

>> Vũ Khắc Tiệp vỗ mông Ngọc Trinh, khen đối phương giỏi làm "chuyện ấy" ngay trên livestream