Giải Trí

Rầm rộ clip Ngọc Trinh ăn mặc hở hang, nhảy nhót thác loạn cùng bạn bè trong tiệc đêm

Hương Ly - 27/07/2021 16:33 GMT+7

Đoạn clip được Vũ Khắc Tiệp mới đây đang là chủ đề bàn tán xôn xao của cư dân mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân của Vũ Khắc Tiệp đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh anh và bạn bè thân thiết đang nhảy nhót vui vẻ trong buổi tiệc đêm. "Up lại những khoảnh khắc vui vẻ để xua tan những tin tức buồn mỗi ngày", ông bầu Venus viết.

Đáng chú ý, trong clip, Ngọc Trinh diện bộ đồ vô cùng táo bạo có thể nhìn thấy rõ nội y đang mặc bên trong. Ngay lập tức, bộ trang phục này của “nữ hoàng nội y” đã nổ ra cuộc tranh cãi lớn trên mạng xã hội.

Nếu một bên chỉ trích bộ đồ của Ngọc Trinh quá hở hang phản cảm thì một bên lại cho rằng đây có thể là bữa tiệc chỉ toàn những người bạn thân thiết nên cô mới thoải mái nhảy nhót trong bộ đồ hớ hênh như vậy.

ngoc trinh an mac hơ hang

Có thể nói, trong showbiz Việt, Ngọc Trinh là trường hợp cá biệt bởi tư duy và lối xây dựng hình ảnh rất khác biệt. Nếu hàng loạt mỹ nhân Việt không ngừng thể hiện để lấy được sự mến mộ của khán giả bằng các hành động khôn ngoan khác nhau. Thì Ngọc Trinh lại luôn thoải mái trước lời chỉ trích của dư luận, thậm chí khi bị gắn cái mác “chân dài não ngắn” cũng không mấy bận tâm.

Ai thường xuyên theo dõi Ngọc Trinh có thể thấy, cô nàng có thói quen ăn uống, nói chuyện xuề xòa, kém duyên bất chấp ánh nhìn của người khác. Ngay cả chuyện diện bikini hay trang phục hở bạo đối với Ngọc Trinh cũng lẽ thường tình bởi nó đã gắn liền với sự nghiệp của cô. Vậy nên, nhiều người cho rằng Ngọc Trinh không cần phải giữ giá trước mặt công chúng nữa bởi ai cũng biết cô như thế nào rồi.

"Triệu phú đô la" Khoa Pug hướng dẫn Gen Z cách kiếm tiền, đến 30 tuổi là mua được nhà ở Sài Gòn

Tin phổ biến