Giải Trí

Ngọc Trinh “nói đạo lý” về việc bỏ học mà vẫn thành công, dân mạng lôi chuyện cặp với tỷ phú để “cà khịa”

Hương Ly - 17/07/2021 09:42 GMT+7

Phát ngôn mới đây của Ngọc Trinh tiếp tục vấp phải sự phản đối gay gắt của cộng đồng mạng.

Là CEO nổi tiếng và sở hữu khối tài sản không phải dạng vừa, thời gian gần đây Ngọc Trinh tự tin thực hiện loạt clip “truyền cảm hứng” tới khán giả. Mới đây, “nữ hoàng nội y” tiếp tục thu hút mọi sự chú ý khi đăng tải clip nói về nghịch cảnh và những nỗ lực của bản thân để vượt qua nó.

ngoc trinh noi dao ly

Trong clip, Ngọc Trinh ăn vận như một nữ doanh nhân với bộ vest xanh, trang điểm nhẹ. Tại đây, cô chia sẻ về những khó khăn mình từng gặp khi sinh ra trong một gia đình nghèo khổ và cách mà cô đối diện với nó để có được thành công như ngày hôm nay.

Ngọc Trinh đưa ra triết lý cuộc sống, tưởng được khen ai ngờ bị antifan cà khịa: "Lây thói nói đạo lý của Hương Giang"

Ngọc Trinh nói: "Nghịch cảnh là một phần của cuộc sống. Nó không thể bị kiểm soát. Cái chúng ta có thể kiểm soát là cách chúng ta phản ứng trước nghịch cảnh như thế nào.

Trinh từng sinh ra và lớn lên trong một gia đình nghèo khó, điều kiện thì chỉ học hết cấp 2. Đáng lẽ trong độ tuổi sắp trưởng thành Trinh phải được học đến nơi đến chốn nhưng mà vì hoàn cảnh gia đình mà Trinh phải bước ra cuộc sống, làm mọi cách để kiếm tiền, để có thể thay đổi cuộc sống cho chính mình và gia đình.

Từ việc bưng từng tô bún cho đến việc làm cho quán bi-a, cho tới những thăng trầm ban đầu trong nghề người mẫu.

Một năm không được thì hai năm, hai năm không được thì ba bốn năm, 5 năm. Cuối cùng thì sự cố gắng của Trinh cũng được đền đáp bằng việc ngồi đây, một Ngọc Trinh, một diễn viên, một founder.

Trinh nói vậy không phải cổ xuý cho việc bỏ học, mà Trinh nhấn mạnh là đừng bao giờ làm nghịch cảnh làm nhụt trí và luôn luôn đặt niềm tin, ước mơ của mình lên hàng đầu, giống như những gì Trinh từng làm".

Ngay lập tức, phát ngôn đầy chân lý của Ngọc Trinh đã gây xôn xao mạng xã hội. Tuy nhiên, đại đa số công chúng đều có phản ứng ngược, mỉa mai Ngọc Trinh chưa chứng minh được tài năng hay nỗ lực gì ngoài việc cặp với đại gia và yêu tỷ phú để “đổi đời”.

ngoc trinh cap voi ty phu

"Thôi chị đừng nói đạo lý nữa, cứ bình thường như đó giờ làm clip hài là được rồi", "Hoàng Kiều xem clip này chắc đang nhổ râu và cười", "Làm chân chính thì hãy nói đạo lý chị ơi", "Chị cố gắng đi lên bằng cách chụp bikini, cặp đại gia, làm người thứ 3 hả chị"...

... "Thật ra Ngọc Trinh được như hiện tại là nhờ vào may mắn", "Giờ ai thành công cũng nói đạo lý hết hả, nhưng mà còn phải coi thành công nhờ cái gì đã chứ nhỉ", "Không phải ai rơi vào nghịch cảnh cũng đi làm người thứ 3 và yêu tỷ phú để đổi đời như chị đâu. Có thể chị thành công đấy, nhưng làm tấm gương thì chưa phải lúc đâu, bớt nói đạo lý giùm".... là một số bình luận của dân mạng.

Trước đó, Ngọc Trinh từng gây tranh cãi khi chia sẻ câu chuyện về vị thiền sư và con bọ cạp. Nội dung câu chuyện xoay quanh vị thiền sự mặc dù liên tục bị bọ cạp cắn nhưng vẫn quyết tâm cứu con vật nhỏ bé này.

ngoc trinh ho henh

Tuy nhiên, hầu hết mọi người đều cho rằng Ngọc Trinh chưa đủ trải sự đời để xứng đáng đưa ra những triết lý nói về việc trao lương thiện và khuyên cô nàng “bớt văn vở lại”.

Thủy Tiên bị “bóc” nói dối không chớp mắt: Từng khóc kể "tuổi thơ địa ngục", giờ lại khoe 12 tuổi đã ở nhà 3 tầng