Giải Trí

Thực hư tin đồn Sơn Tùng và Hải Tú khoác tay nhau dạo phố: Người chụp ảnh lén cặp đôi chính thức lên tiếng

Trầm Miên - 26/12/2021 15:45 GMT+7

Tin đồn Sơn Tùng và Hải Tú khoác tay nhau tình tứ dạo phố từ một bức ảnh lan truyền trên mạng xã hội đã được làm rõ.

Mới đây, dân mạng truyền tay nhau hình ảnh chụp lén một cặp đôi đang khoác tay nhau trên phố được cho là Sơn Tùng và Hải Tú. Nhìn từ phía sau, không thể phủ nhận cả 2 người trong bức ảnh đều có kiểu tóc và vóc dáng tương đồng với "nàng thơ" và chủ tịch. Thông tin này đã làm xôn xao cõi mạng, nhiều người mong chờ chủ nhân bức ảnh lên tiếng xác nhận để làm rõ tin đồn cả hai đang hẹn hò.

C
Bức ảnh nghi là Sơn Tùng và Hải Tú cùng nhau dạo phố được một tài khoản Facebook đăng tải từ ngày 12/12.

Tuy nhiên, bức ảnh này lần đầu tiên được đăng tải lên mạng xã hội bởi một tài khoản có tên N.V.T vào tối ngày 12/12 vừa qua với dòng trạng thái: "Có phải Sơn Tùng không nhỉ?". Ngay ngày hôm sau, chủ nhân chụp lén bức ảnh của cặp đôi đã lên tiếng đính chính lại rằng đây không phải Sơn Tùng và Hải Tú mà chỉ là sự tương đồng về ngoại hình của một cặp đôi khác: "Và hôm nay tôi đã nhận ra anh ấy không phải là Sơn Tùng rồi".

0 (1)
Ngày hôm sau, chủ nhân bức ảnh đã đăng tải thông tin đính chính.

Trước đó, hình ảnh được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội vì nếu đây đúng là Sơn Tùng và Hải Tú, netizen lại có thêm bằng chứng cho nghi vấn cả hai đang hẹn hò, thậm chí là đã âm thầm sinh con. Vừa qua cả hai cũng vướng vào loạt ồn ào từ drama "trà xanh" đến tin đồn chủ tịch dùng quyền lực để cùng "nàng thơ" xuất hiện trên bìa tạp chí, diện vòng đôi nghi là "tín vật định tình".

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến