Giải Trí

5 lần 7 lượt bị soi dùng đồ đôi, netizen còn phát hiện ra Hải Tú nhiều lần "cosplay" Sơn Tùng

Trầm Miên - 26/12/2021 14:00 GMT+7

Sau loạt ồn ào của Hải Tú trong thời gian qua, netizen còn mới phát hiện ra "nàng thơ" thường xuyên cosplay chủ tịch Tùng.

Không chỉ bị dân mạng soi ra nhiều "hint" hẹn hò, cặp đôi Sơn Tùng - Hải Tú còn vướng vào nhiều ồn ào trong thời gian gần đây. Từ tin đồn đã bí mật sinh con đến những lùm xùm liên quan đến chuyện cả hai cùng xuất hiện trên trang bìa tạp chí, tất cả đều khiến cặp đôi rơi vào "tầm ngắm" của netizen.

0
Hải Tú đăng ảnh đón Giáng sinh khiến dân mạng nghĩ ngay tới Sơn Tùng.

Mới đây, Hải Tú cũng vừa đăng tải bộ ảnh mừng Giáng sinh nhưng dân mạng lại nhanh chóng soi ra chi tiết cho rằng "nàng thơ" đang cố tình cosplay chủ tịch Tùng. Bên cạnh đó, nhiều người còn chỉ ra rằng đây không phải lần đầu Hải Tú có phong cách ăn mặc hay biểu cảm giống Sơn Tùng.

4
Cộng đồng mạng cũng chỉ ra bằng chứng nhiều lần Hải Tú "cosplay" chủ tịch Tùng.

Đây chỉ là nhận xét của một số dân mạng nhưng không thể phủ nhận rằng Hải Tú ngày càng có nhiều nét giống Sơn Tùng đến lạ. Nhiều người còn nhận xét cặp đôi có tướng phu thê vì gương mặt cùng biểu cảm ngày càng giống nhau.

5
Trước đó, Sơn Tùng và Hải Tú vừa vướng vào lùm xùm diện vòng đôi xuất hiện trên bìa tạp chí.

Trước đó, Sơn Tùng và Hải Tú cùng xuất hiện trên trang bìa của 2 tạp chí Việt Nam có tiếng. Cả hai cùng đeo vòng cổ đôi được dân mạng nghi là "tín vật định tình". Được biết, đây không phải lần đầu cả hai dùng vòng đôi khi Hải Tú nhiều lần bị dân mạng soi ra mặc áo, đeo vòng cổ đôi với Sơn Tùng. Cộng đồng mạng vẫn đang mong chờ người trong cuộc lên tiếng làm rõ thực hư của hàng loạt tin đồn trong suốt thời gian vừa qua.

>>> Tin nên đọc: