Giải Trí

Mã Thiên Vũ tiết lộ chuẩn bị rút lui khỏi showbiz

Minh Anh - 26/12/2021 14:30 GMT+7

Nam thần màn ảnh Mã Thiên Vũ có dự định rút lui khỏi showbiz, tìm kiếm một cuộc sống bình thường sau những “bất hạnh” đã qua.

Mới đây, trong chương trình “Khoảng Cách Vô Cùng Tĩnh Lặng”, Mã Thiên Vũ đã bộc bạch rằng anh ấy sẽ rút lui khỏi giới khiến dân mạng bàn tán xôn xao. Anh ấy cảm thán mình chưa bao giờ sống cho chính mình, dự kiến rút lui để sống cuộc sống của riêng mình trong hai năm nay. Anh tiết lộ bản thân mình gia nhập showbiz vì mưu sinh cho cả gia đình, mình cũng đã luôn cố gắng làm việc vì gia đình trong những năm qua. 

ma-thien-vu-rut-lui-khoi-showbiz
Mã Thiên Vũ có tuổi thơ bất hạnh.

Có thông tin cho biết, mẹ của Mã Thiên Vũ qua đời khi anh mới 5 tuổi, bố nợ nần bỏ gia đình đi biền biệt, ông bà ngoại có thu nhập ít ỏi, Mã Thiên Vũ phải gánh vác trách nhiệm chăm sóc toàn bộ gia đình và 16 tuổi đã bươn chải ngược xuôi kiếm tiền ở phía Bắc. Dù bao khó khăn nay cũng đã qua nhưng tiếc nuối nhất là ông bà đã qua đời, người thân quan trọng nhất chỉ có chị gái, nay chị ấy đã lập gia đình.

Trong chương trình, Mã Thiên Vũ cũng chia sẻ mình là người lầm lì, không hợp với hội nhóm, không giao lưu với người khác được, vì vậy anh ấy luôn cảm thấy mình không thích hợp phát triển trong showbiz. Những năm gần đây, sự nghiệp diễn xuất của Mã Thiên Vũ cũng đã xuống dần, anh cũng ít xuất hiện trước công chúng. 

ma-thien-vu-rut-lui-khoi-showbiz
Nam diễn viên cho rằng đã đến lúc mình trở về cuộc sống bình thường.

Gần đây, anh cũng mới hợp tác đóng với Angela Baby trong “Trần Duyên”, từ đó cũng không có tin tức gia nhập đoàn phim mới. Anh ấy giải thích rằng diễn xuất của mình đã đến "nút cổ chai", mặc dù anh ấy luôn đóng phim thần tượng và thành tích cũng ổn định nhưng diễn xuất của anh ấy vẫn chưa được cải thiện nên anh ấy đã ngừng đóng phim hai năm trước. Vì vậy, anh ấy ít lộ diện trước công chúng.

Phía netizen cũng bày tỏ sự ủng hộ với anh ấy, anh ấy rút lui khỏi showbiz sống cuộc đời an nhiên cũng tốt, anh ấy vất vả rồi.

Nguồn: Cbiz - Trà Đào Cam Sả