Xu hướng - MXH

Huyền 2k4 tung loạt ảnh giáng sinh với vòng một căng tràn, dân tình rầm rộ gọi tên “Bụt thiếu gia”

Khánh An - 26/12/2021 15:04 GMT+7

Sau thời gian dài xuất hiện với hình tượng ngây thơ, Huyền 2k4 đã trở lại phong cách sexy với bộ ảnh mới mừng giáng sinh.

Huyền 2k4 là hot girl được nhiều người biết đến nhờ gương mặt xinh đẹp cùng phong cách sexy, quyến rũ. Hiện cô nàng sở hữu kênh TikTok 7,7 triệu follow và 2,4 triệu người theo dõi trên Instagram cá nhân.

b8

Sau khi hẹn hò với thiếu gia Đồng Tháp, nàng hot girl 2k4 càng nhận được nhiều sự chú ý hơn trước. Tuy nhiên, cô đột ngột rũ bỏ phong cách quyến rũ thường thấy và xuất hiện với concept ngọt ngào, dễ thương, nhận được nhiều phản ứng tích cực từ cư dân mạng. Nhiều netizen cho rằng sau khi hẹn hò với Bụt thì cô nàng đã dần tiết chế và chọn những bộ quần áo kín đáo, phù hợp với độ tuổi.

b9

Thế nhưng mới đây, Huyền 2k4 lại quay về phong cách sexy thường thấy với bộ ảnh giáng sinh cực quyến rũ. Đính kèm bộ ảnh, cô nàng viết caption bằng tiếng Anh tạm dịch: “Ông già Noel à, hãy cho em làm quà của anh”.

b6

Trở lại phong cách sexy sau thời gian dài vắng bóng, Huyền 2k4 chọn bộ váy ngắn màu đỏ cúp ngực ôm sát cơ thể, khoe trọn những đường cong quyến rũ. Đặc biệt, dân tình đổ dồn sự chú ý vào vòng một căng tràn, trắng không tì vết.

b7

Phía dưới bình luận, một số cư dân mạng còn trêu đùa rằng làm gì có ông già Noel nào ở đây. Thậm chí, Rambo Cao Lãnh – người bạn thân thiết của thiếu gia Đồng Tháp còn để lại câu đùa: “Ông Bụt được không em”.

Ngay sau đó, nhân vật chính đã xuất hiện và để lại dòng bình luận “Gọi em là 204 vì nửa kia của anh là 102”. Mặc dù chưa từng công khai trên MXH nhưng cặp đôi rất tích cực “tung hứng” nhau trên MXH khiến dân tình thích thú.

b5

>>> Tin nên đọc: